Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole nhuộm tóc đỏ

Thứ Ba 11/08/2009 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng việc đổi màu tóc từ nâu sang hung đỏ, giọng ca gợi cảm của nhóm Girls Aloud muốn thay đổi hình ảnh cho khác với người đồng nghiệp Dannii Minogue.

Cheryl giản dị với mái tóc được nhuộm đỏ nổi bật. Ảnh: Daily Mail.


Cheryl và Dannii là giám khảo chương trình X- Factor, một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Anh và đều bị cuốn vào cuộc chiến thời trang ngầm giữa hai người đẹp. Dù cả hai luôn cố gắng để trội hơn người kia nhưng họ vẫn bị nhận xét là có nhiều điểm tương đồng như giống màu tóc, vóc dáng mảnh mai, thích đồ của Alexander McQueen...

Dannii Minogue, ca sĩ nhạc pop của Australia và đồng thời là giám khảo chương trình X-Factor
cùng với Cheryl. Ảnh: Daily Mail.

Cuối tuần qua, giọng ca 26 tuổi xuất hiện tại quán rượu Punch Bowl (Mayfair, London)thuộc sở hữu của đạo diễn Guy Ritchie, chồng cũ của Madonna. Mái tóc nâu xoăn bồng bềnh từng giúp Cheryl gây ấn tượng với các quý ông được thay thế bằng màu hung đỏ khá nổi bật.

Sharon Osbourne, cựu giám khảo X-Factor.
được biết đến với mái tóc đỏ. Ảnh: Daily Mail.


Theo Daily Mail, việc Cheryl thay đổi màu tóc là một trong những dấu hiệu chứng người đẹp nhất thế giới muốn mình phải có điều gì đó khác hẳn "đàn chị" Dannii Minogue. Màu tóc hung đỏ của bà xã A. Cole được cho là lấy cảm hứng từ Sharon Osbourne, người mà Cheryl thay thế trong vai trò giám khảo X-Factor.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X