Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole muốn có con

Thứ Ba 09/12/2008 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Girls Aloud vẫn giữ kế hoạch sinh em bé với hậu vệ Chelsea để bắt đầu một cuộc sống mới và quên đi những sóng gió gia đình hồi đầu năm.

Cheryl muốn có con để bắt đầu lại cuộc sống gia đình . Ảnh: Daily Mail.


Sau khi cô thợ gội đầu Aimee Walton tiết lộ về mối quan hệ với A. Cole, Cheryl rất đau lòng và suy sụp nhưng cô tuyên bố "sẽ không để người phụ nữ này làm hỏng hôn nhân của mình". Trong thời gian "trừng phạt" tội ngoại tình của đức lang quân bằng việc không ở chung nhà và không thèm nói chuyện, người đẹp 25 tuổi vẫn không nguôi ước mơ được làm mẹ.
"Girls Aloud sẽ không tan rã mà lịch trình của nhóm sẽ thay đổi chút ít nếu tôi có con . Chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ nhưng cũng sẽ có lúc bạn phải biết điều gì là ưu tiên. Lúc này tôi hoàn toàn tập trung vào kế hoạch của nhóm", Cheryl chia sẻ trên tạp chí You.

Cheryl: Girls Aloud sẽ không tan rã nếu tôi có con. Ảnh: Daily Mail.

Khi đề cập tới mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cô với nữ ca sĩ Dannii Minogue, người cùng trong ban giám khảo chương trình X- Factor, vợ của A. Cole đã bác bỏ thông tin cho rằng họ mâu thuẫn với nhau: "Điều đó cứ như là khi cả hai cùng là phụ nữ thì phải ghét nhau vậy. Năm ngoái, họ cũng đồn là Sharon Osbuorne và Dannii xích mích chỉ vì Sharon lớn tuổi hơn, năm nay họ lại tiếp diễn việc so sánh tuổi của tôi với Dannii".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X