Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole: Giàu thứ tư giới nghệ sỹ dưới tuổi 30 ở Anh quốc

Thứ Bảy 24/04/2010 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ, Cheryl Cole sẽ không còn ý định rút lui khỏi chương trình X-Factor thời gian tới. Bởi nhờ có show truyền hình này, cô ca sỹ xinh đẹp 27 tuổi đã lọt vào Top 5 giàu nhất dưới tuổi 30...

Trong danh sách những ca sỹ giàu có nhất của Anh quốc mà Sunday Times vừa công bố, Cheryl Cole đứng thứ tư dành cho hạng mục những người dưới tuổi 30. Trên thực tế, tài sản của Cheryl hiện tại là 10 triệu bảng Anh, thấp hơn Charlotte Church, Katherine Jenkins và Leona Lewis (cùng được 11 triệu bảng Anh).

 

So với năm ngoái, thu nhập của Cheryl đã tăng 150%. Và chỉ tính riêng tại X-Factor, cô đã thu về 1,2 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, Người phụ nữ có phong cách ăn mặc đẹp nhất nước Anh 2009 này còn ký hợp đồng quảng cáo cho Oreal giá trị 500.000 bảng Anh, với Coca-Cola cùng dự án album 3 Words.

Tất cả những công việc trên đã giúp Cheryl tăng tài sản của mình từ 4 triệu bảng lên 10 triệu bảng. Quả là con số rất ấn tượng với một người phụ nữ gian truân trong đường tình duyên. Nếu biết rằng Cheryl đang trải qua những ngày tháng đắng cay nhất của cuộc hôn nhân với ngôi sao Chelsea và ĐT Anh Ashley Cole, bạn sẽ phải khâm phục cô ấy với sức làm việc thật tuyệt vời.

Đồng nghiệp của Cheryl tại X-Factor, Simon Cowell cũng kiếm bộn tiền từ chương trình truyền hình ca nhạc ăn khách của Anh quốc này. Tài sản của người đàn ông 50 tuổi này đã là 165 triệu bảng Anh.

Cặp vợ chồng nổi tiếng David và Victoria Beckham cũng lọt vào danh sách những cặp giàu có nhất Anh quốc với tài sản lên đến 145 triệu bảng (trong khi năm ngoái họ chỉ có 125 triệu).
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X