Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole: "Ashley hiểu rõ những gì mà tôi đã trải qua"

Thứ Sáu 26/03/2010 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn né tránh, cũng chẳng còn giận dữ, trách móc, Cheryl Cole đã xuất hiện vui vẻ trở lại trước công chúng và lần đầu tiên mở lòng về mỗi quan hệ giữa cô và chồng cũ Ashley.

Xuất hiện trong bộ trang phục rất mi-nhon, gọn gàng, lịch thiệp, cô ca sỹ xinh đẹp của Girls Aloud đã lấy lại được thăng bằng sau scandal tình ái của chồng, ngôi sao bóng đá Chelsea và ĐT Anh, Ashley Cole.

"Tôi không muốn níu kéo cuộc hôn nhân này. Ashley cũng hiểu được điều ấy. Thời gian vừa qua, anh ấy cũng đã hối hận. Nhưng bản chất của Ashley là như vậy, tôi thì không đủ bao dung để tha thứ cho anh ấy thêm một lần nữa. Chúng tôi sẽ ly dị sau World CUp 2010", Cheryl cho biết trong một buổi phỏng vấn nhan trước khi rời Paris hôm 25/3.

 

Trong lần xuất hiện này, Cheryl không đeo nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới. Thành viên ban giám khảo của X-Factor chỉ trang điểm cho ngón tay áp út một sợi dây chuyền vàng. Thậm chí, có lúc Cheryl để tay trống không và vui vẻ "khoe " với cánh phóng viên về cảnh tự do của mình.

"Ashley hiểu tất cả những gì mà tôi đã và đang phải trải qua. Vì thế, việc tôi có mang theo nhẫn cưới hay không đâu có gì quan trọng. Điều cốt yếu bây giờ là chúng tôi hãy tôn trọng quyết định của nhau và trả tự do cho nhau càng sớm càng tốt", Cheryl cho biết lý do cô không đeo nhẫn đính hôn.

Dù người phũ nữ có vẻ đẹp mộc nhất hành tinh năm 2008 có giải quyết vấn đề ra sao, thì chắc chắn cô cũng luôn nhận được sự cảm thông và chia sẻ của giới mộ điệu.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X