Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl bênh chồng "chằm chặp"

Thứ Ba 31/10/2006 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vợ của hậu vệ Ashley Cole, Cheryl vừa lên tiếng khẳng định việc chồng cô chuyển sang Chelsea thi đấu không vì những đồng tiền của tỉ phú Abramovich. Cheryl còn tiết lộ Cole là con người sống có tình cảm và tử tế.

Ashley Cole và vợ, Cheryl

Trong vụ chuyển nhượng kéo dài 19 tháng, Ashley Cole đã từ chối mức lương 55.000 bảng/tuần của Arsenal, nơi đào tạo và phát hiện tài năng của anh, để chuyển sang Chelsea. Tại đây, Cole nhận mức lương gần gấp đôi là 90.000 bảng/tuần.

Cole nói: "Ai đó có thể thích tôi và cũng có người không ưa tôi. Nhưng chắc chắn tôi không tới Chelsea chỉ vì tiền. Ở đây, cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn và hơn nữa, tôi đã không còn niềm vui khi khoác áo Arsenal. Chỉ đơn giản vậy thôi".

Theo DailyStar, Cheryl cũng bênh vực ông chồng mới cưới: "Tôi rất vui vì cuối cùng tất cả đã không hiểu lầm Ashley là một người tham lam. Anh ấy sống có tình nghĩa, nhẹ nhàng và tử tế".

Hiện tại, Ashley và Cheryl được coi là đôi "Becks - Vic" mới của nước Anh. Cheryl cùng ban nhạc của cô, Girls Aloud, có những thành công vang dội ở thị trường ca nhạc Anh quốc. Còn Cole thường xuyên được HLV Mourinho cho ra sân trong đội hình xuất phát của Chelsea. CLB thủ đô London đang chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng giải Ngoại hạng và tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng ở đấu trường Champions League.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X