Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt trend đỉnh như Chelsea: Chúc mừng Việt Nam làm nên lịch sử bằng tiếng Việt

Thứ Tư 16/06/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook chính chủ mang "dấu tích xanh" của CLB Chelsea đã gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam bằng tiếng Việt, sau khi chúng ta giành vé đi tiếp vào vòng 3 của vòng loại World Cup 2022.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam được tham dự vòng loại cuối cùng tranh những suất đại diện cho châu Á tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh VCK World Cup. Dù thua UAE 2-3 ở lượt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đi tiếp dưới tư cách 1/5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
Chelsea chúc Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hình ảnh
Chelsea viết tiếng Việt chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp - Ảnh: Facebook Chelsea FC

Ai cũng biết khi trận đấu giữa Việt Nam với UAE mới bước sang đầu hiệp 2 thì chúng ta đã chính thức làm nên lịch sử bởi trận đấu Australia vs Jordan (diễn ra trước trận Việt Nam vs UAE 45 phút) đã chấm dứt với kết quả có lợi cho tuyển Việt Nam.

Cũng rất nhanh chóng, ngay thời điểm đó trang Facebook chính thức của CLB Chelsea với gần 50 triệu người theo dõi trên toàn thế giới đã đăng tải hình ảnh người Việt Nam vẫy cờ đỏ sao vàng để ăn mừng.

Kèm theo đó là lời chúc: "CHÚC MỪNG ĐT VIỆT NAM. Chelsea FC rất vui khi biết đội tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á có mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á! Chúc mừng các bạn đã làm nên lịch sử!".

Không mất nhiều thời gian, lời chúc mừng của Chelsea đã nhận được gần hàng chục nghìn lượt like và hàng ngàn chia sẻ. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã lên tiếng cảm ơn và nhận tiện gửi lời chúc mừng cho đội nhà.

Một CĐV viết: "Cảm ơn Chelsea Football Club. Hy vọng Việt Nam sẽ sớm gặp các sao đang chơi tại CLB Chelsea ở World Cup". Một người khác bình luận: "Cảm ơn anh HLV Tuchel và các đồng đội, nếu có dịp tôi búc (book) vé máy bay sang thăm các người anh em".

Một fan còn tranh thủ "tiến cử" cầu thủ Việt Nam cho ông chủ Chelsea Abramovich: "Mua vài cầu thủ Việt Nam đi chú Abramovich". Một số thì bày tỏ hy vọng Chelsea sẽ đến Việt Nam du đấu trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X