Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelryl muốn mua lại Newcastle

Thứ Tư 09/09/2009 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trên kênh Real Radio hôm thứ Hai, người đẹp nhất thế giới khẳng định cô muốn mua lại Newcastle nếu… đủ tiền.

Bà xã của Cheryl Cole bộc bạch: “Nếu tôi có đủ tiền, tôi sẽ mua lại Newcastle mà không phải suy nghĩ một chút nào. Sau đó, tôi sẽ mua Ashley Cole về đá hậu vệ cánh trái. Vì sao ư? Tôi luôn luôn nghĩ rằng Newcastle là ngôi nhà thứ 2 của mình. Gia đình tôi đang sống ở đây. Tôi cũng có rất nhiều người bạn cũ tại Newcastle. Mùa Giáng Sinh năm nay, tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi tại đây”.

Mùa giải trước, “Chích chòe” đã phải xuống hạng bởi thành tích bết bát ở Premiership. Tuy nhiên, hiện Newcastle có khởi đầu như mơ ở giải hạng Nhất Anh khi đang dẫn đầu BXH một cách thuyết phục. Mặc dù vậy, chủ tịch CLB, ông Mike Ashley không giấu giếm ý định bán Newcastle nếu có nhà đầu tư nào chịu chi đủ 100 triệu bảng.

 

Con số trên là quá lớn với Cheryl Cole bởi thu nhập 1 năm của cô chỉ là 10 triệu bảng. Ông xã Ashley Cole mặc dù mới ký hợp đồng với The Blues nhưng một năm cũng chỉ bỏ túi cao nhất 6 triệu bảng. Bởi vậy, giấc mơ Newcastle có lẽ vẫn còn xa với Cheryl Cole.

Mới đây, Cheryl Cole đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên của cô mang tên Fight For This Love. Fan hâm mộ người đẹp này cho rằng lời bài hát như muốn nói lên tâm tư của Cheryl khi cô trải qua cú sốc bị chồng phản bội đầu năm ngoái.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X