Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê người chẳng ngẫm đến ta

Thứ Sáu 14/11/2008 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bất kỳ cô gái nào, việc bị so sánh với món hàng bán lẻ chẳng khác nào phải nhận gáo nước lạnh lên đầu. “Gáo nước lạnh” ấy vừa được Danielle Lloyd dội vào Chantelle Houghton. Cựu Hoa hậu Anh đánh giá về cô bồ mới của người tình cũ Jermain Defoe: “Nếu Jermain muốn Chantelle, hẳn là anh ta sẽ được cô ấy giang rộng vòng tay mời gọi. Chantelle đâu giống tôi. Cô ấy như Woolworths (chuỗi cửa hàng bán lẻ phổ biến tại một số nước như Mỹ, Anh, Đức, Mexico và Nam Phi - PV) vậy!”.


Những lời lẽ khích bác trên sẽ chỉ đơn giản là chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy”, nếu Dani và Chantelle không quen biết nhau. Đằng này, hai người đẹp bốc lửa của xứ sương mù từng là đôi bạn “con chấy cắn đôi”. Thế mới có chuyện hôm cựu ngôi sao của chương trình Big Brother Chanelle Hayes mở tiệc mừng sinh nhật thứ 21, Chanetelle chủ động rút lui vào phút chót. Siêu mẫu 25 tuổi này không muốn giáp mặt cô-bạn-tình-địch “lắm mồm”.

Vì Defoe, Dani và Chantelle từ bạn thành thù

Nghĩ cũng lạ cho Dani! Chế nhạo Chantelle tức là cô đang tự vả vào mặt mình. Vì trước đây, chính Dani đã đánh cắp trái tim Defoe từ tay cô bạn thân Charlotte Mears. Việc cho đến giờ này vẫn chưa bị Charlotte “lên lớp” hay Chantelle “bật lại” còn là điều may với Dani, người đã không biết câu “Chê người chẳng ngẫm đến ta. Chê đi chê lại hóa ra chê mình”…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X