Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chế ngự" Schweinsteiger

Thứ Tư 23/07/2008 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian yên ắng, cái tên Sarah Brandner lại xôn xao trong giới mộ điệu tại Đức.

Tung ra nhãn hiệu thời trang Brit-chic…

Hủy bỏ mọi sô diễn, thay vào đó siêu mẫu tóc vàng đã lao vào khóa học thiết kế thời trang tại Hamburg. Công sức mà người mẫu có chiều cao 1m81 bỏ ra được bù đắp xứng đáng với việc giành kết quả xuất sắc. “Không chỉ chịu khó học hỏi, Sarah luôn có ý tưởng sắc bén trong các cuộc thảo luận”. Bạn gái của tiền vệ Schweinsteiger cho biết: “Tôi muốn khẳng định chính mình trên cả sàn catwalk, cũng như lĩnh vực thiết kế thời trang”.



Có một điều tuy Sarah không nói ra, nhưng mọi người thừa hiểu cô đang muốn thoát khỏi cái bóng của Schweinsteiger. “Anh ấy rất hiểu và thông cảm cho tôi. Chính anh ấy đã động viên tôi rất nhiều trong việc hoàn tất khóa học thiết kế thời trang này”. Niềm vui như nhân lên gấp bội với Sarah, khi cô nhận được sự đỡ đầu từ chuyên gia thiết kế thời trang có tiếng Yannis Nikolaou. “Cô ấy có nhiều ý tưởng rất hay trong việc tung ra những mẫu sản phẩm mới”.
Và rồi thông qua sự giúp đỡ của Yannis, người mẫu 19 tuổi đã bắt tay vào việc giới thiệu nhãn hiệu thời trang có tên khá ngộ nghĩnh Brit-chic. Đặc biệt hơn nữa, Sarah còn góp mặt trong một loạt chương trình quảng bá nhãn hiệu thời trang mới với tư cách một người mẫu. Phong cách trẻ trung, cách phối màu mới lạ, Brit-chic đã nhận được sự chú ý đáng kể từ dư luận tại Đức.



... và bí mật đính hôn?

Sắc sảo, lộng lẫy và kiêu sa, Sarah đã chế ngự được trái tim hay... nổi loạn của tuyển thủ Đức. Cuộc sống bắt đầu tươi đẹp hơn với Schweini kể từ sau khi nhận được cái gật đầu từ cô người mẫu chân dài. Kín đáo trong cuộc sống hàng ngày, Schweinsteiger không mấy khi đề cập tới quan hệ với Sarah.

Mặc dù vậy theo thông tin từ báo giới Đức, ngay sau khi VCK EURO 2008 khép lại cả hai đã bí mật làm lễ đính hôn. Thái độ úp mở của cặp uyên ương càng khiến nhiều người “đoán già đoán non”. “Dù sao thì đó cũng là tin mừng đối với Schweinsteiger”, một đồng đội tại ĐT Đức chia sẻ.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X