Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cháu loại Brazil khỏi Copa America 2015, chú ruột đột tử

Chủ Nhật 28/06/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chú ruột của Derlis González đã đột tử sau khi chứng kiến tiền đạo người Paraguay này sút tung lưới Brazil đưa đội nhà vào bán kết Copa America.

“Sao lại là hôm nay hả chú? Sao chú lại bỏ cháu ra đi sau một cơn đau tim khi cháu mang lại cho chú quá nhiều niềm vui và hạnh phúc. Thật không thể tin nổi”, tiền đạo Derlis González viết trên Twitter của mình kèm bức ảnh chú ruột sau trận thắng Brazil trên loạt 11m cân não.

Chau loai Brazil khoi Copa America 2015, chu ruot dot tu hinh anh
 

Ở trận tứ kết Copa America 2015 Brazil vs Paraguay vừa qua, Derlis González là người hùng của Paraguay. Chân sút hiện khoác áo Basel này chính là người ghi bàn trên chấm 11m giúp đội nhà gỡ hoà 1-1 trước Brazil đưa trận đấu vào loạt đá 11m.

Ở loạt sút luân lưu cuối cùng, chính Derlis González đã đá thành công quả 11m quyết định giúp Paraguay loại Brazil qua đó giành vé vào bán kết gặp Argentina. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang với Derlis González. Ít phút sau khi trận đấu Brazil thua Paraguay kết thúc tiền đạo 21 tuổi này đã nhận được tin sét đánh ngang tai.

Cụ thể, chú ruột của Derlis González đã đột tử khi chứng kiến anh sút tung lưới Brazil trên chấm 11m đưa Paraguay vào bán kết Copa America.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X