Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chào 2014, Messi cùng bồ ngồi võng chơi đàn!

Thứ Tư 01/01/2014 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạm biệt 2013 với không ít sóng gió, Leo Messi thư thả, mỉm cười chào năm mới 2014 bên cạnh người yêu xinh đẹp Antonella Roccuzzo với cây đàn guitar...

 

Trên trang cá nhân của mình, anh chàng "siêu nhân" đăng tải hình ảnh hạnh phúc cạnh người bạn gái lâu năm kèm đó là lời chia sẻ: tận hưởng những ngày cuối cùng ở quê nhà Rosario - nơi chân sút Barca "ở ẩn" để chữa trị và hồi phục chấn thương.

Nụ cười đã nở trên môi Leo Messi cùng những tín hiệu đầy lạc quan cho ngày trở lại. Chào 2014, chân sút 26 tuổi ước mong trở lại thật mạnh mẽ và chấn thương sẽ "tránh xa". Antonella Roccuzzo, người đã sinh cho Leo cậu nhóc Thiago kháu khỉnh, bày tỏ niềm tin mãnh liệt rằng, không vấp ngã nào có thể đánh gục được Leo. Anh sẽ luôn đứng dậy và sớm trở lại!

Bạn gái của Messi cùng đó "khoe" tấm hình mà cô thích thú bình chọn là "tuyệt nhất 2013" - cặp đôi ngồi trên chiếc võng, Leo mỉm cười, gác chân lên người yêu, tay ôm đàn guitar. Nâng Antonalla cười hạnh phúc, cũng cầm cây đàn nhỏ (hẳn là dành cho Thiago!). Một hình ảnh rất bình dị nhưng ngập tràn niềm hạnh phúc và không kém phần lãng mạn.

Antonella cũng đã xếp một hình ảnh khác vào nhóm "tuyệt nhất 2013" - Leo nhận giải Quả bóng vàng lần thứ 4. Ngoài ra, cô cũng tổng kết năm 2013, bằng nhiều sự kiện đáng nhớ khác, như nhóc Thiago lần đầu xuất hiện chính diện bên cạnh cha mẹ, hay gia đình nhỏ trước báo chí tại Camp Nou, lúc cậu bé tròn 1 tuổi hay cảnh Leo dạy con tập đi những bước đầu tiên...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X