Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chàng trai tiệc tùng

Thứ Sáu 08/05/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là chính mình kể từ khi rời Liverpool gia nhập Portsmouth, giờ đây Peter Crouch thường nhậu nhẹt, say xỉn tới khuya.

Khi còn ở Liverpool, Crouch rất vững vàng tinh thần mỗi khi đồng đội tụ tập đi đập phá. Thậm chí ngôi sao cao kều này thường xuyên đi cùng cô bạn gái xinh đẹp Abbey Clancy nhằm hạn chế “quá chén”. Nhưng từ khi tới Portsmouth, mọi chuyện thay đổi hẳn. Mới đây, người ta đã được dịp chiêm ngưỡng bộ đôi Crouch - Jermaine Pennant say xỉn.

Không bạn gái, không đông chiến hữu như những lần tụ tập khác, chỉ có Crouch và Jermaine Pennant tới hộp đêm Vendome ở thủ đô London. Sau khi làm vài chục “xị” đến ngây ngất, bộ đôi này mới chịu ra về. “Tôi không biết họ đã gọi bao nhiêu chai rượu, chỉ biết cả hai đều ra về trong trạng thái chuếnh choáng. Những người có mặt trong Vendome đều hãi hùng khi thấy họ nốc rượu”, Tim Kate, một nhân viên phục vụ cho biết.

Theo những người bạn của Sếu vườn, thời điểm này cựu cầu thủ Liverpool đang gặp khó khăn về tâm lý mỗi khi ra sân. Chính vì vậy, chuyện tụ tập tại các hộp đêm để thư giãn là khó tránh khỏi. Nhưng nếu cứ giải sầu theo cách này, sự nghiệp của Crouch sẽ còn thảm hại hơn.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X