Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chẳng kém gì Ronaldo

Thứ Ba 28/07/2009 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người dân Madrid luôn tự hào là thành phố có niềm đam mê túc cầu giáo lớn nhất thế giới. Lý lẽ mà họ đưa ra rất đơn giản, đó là ông chủ Perez luôn biết cách chiều lòng CĐV bằng cách mang về Bernabeu những hảo thủ tốt thất thế giới.

Giờ đây, người Đức nói chung và thành phố Cologne, Bắc Rhine-Wesphalia nói riêng lại có niềm tự hào cho riêng mình. Hôm qua, gần 50.000 người đã có mặt tại SVĐ RheinEnergie để đón chào thần tượng mới - Lukas Podolski. Tưng bừng như trẩy hội là không khí bên ngoài sân. Bên trong còn náo nhiệt gấp bội khi Poldi xuất hiện đầy ấn tượng trong màu áo Cologne. Ai cũng muốn chụp một tấm hình của tiền đạo 24 tuổi kia làm kỷ niệm. Sau màn trình diễn kỹ thuật với trái bóng, Poldi có hẳn một buổi chiều để ký tặng độc giả. Làn sóng cuồng nhiệt của các fan đã khiến BTC hết sức ngạc nhiên.

Poldi ký tặng fan


“Không khí ở thành phố Cologne ngày hôm nay hết sức nhộn nhịp. Với việc ký hợp đồng với Podolski, chúng tôi đã nghĩ tới một màn ra mắt ấn tượng. Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt của fan lại nằm ngoài suy nghĩ của BTC. Chỗ xếp hàng (để chờ tới lượt ký tặng) dài gần 400m cũng chật kín người. 13 vệ sỹ cũng làm việc hết sức vất vả để đảm bảo an toàn cho Poldi. Chúng tôi và các fan hy vọng, sự góp mặt của cậu ấy sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho Cologne”, Chủ tịch Wolfgang Overath của Die Geißbưcke cho biết trên Bild.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X