Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương dai dẳng, nhà á quân U23 châu Á 2018 về quê 'gõ đầu trẻ'

Thứ Bảy 05/10/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu thủ môn U23 Việt Nam, Đặng Ngọc Tuấn mới đây đã quyết định trở về An Giang để làm HLV tại một trung tâm huấn luyện bóng đá tại quê nhà.

Trong bối cảnh sự nghiệp chơi bóng không còn suôn sẻ sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối, thủ thành Đặng Ngọc Tuấn đã quyết định trở về An Giang để đứng lớp tại một trung tâm bóng đá ở quê nhà.

Chấn thương dai dẳng, nhà á quân U23 châu Á 2018 về quê gõ đầu trẻ 1
Đặng Ngọc Tuấn (số 22) từng là thủ môn dự bị ở U23 Việt Nam

Đặng Ngọc Tuấn sinh ngày 6 tháng 5 năm 1995 tại An Giang từng là 1 trong 3 thủ môn đội U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á 2018 cùng với Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. 

Đáng tiếc là sau kỳ tích tại Thường Châu, sự nghiệp thi đấu của Ngọc Tuấn đã không diễn ra suôn sẻ. Tại SHB Đà Nẵng, Ngọc Tuấn không cạnh tranh được vị trí với Lê Văn Hưng, Nguyễn Thanh Bình hay Phan Văn Biểu và đành chấp nhận vị trí thủ môn dự bị của đội.

Ngọc Tuấn sau đó đã chủ động xin về khoác áo đội bóng cũ An Giang theo dạng cho mượn. Sau khi trở lại thi đấu cho Đà Nẵng ở V.League 2020, thủ thành này đã bất ngờ dính chấn thương khá đen đủi trong một buổi tập và bị đứt dây chằng đầu gối. Cũng bởi điều này mà phong độ của Ngọc Tuấn đã không còn được đảm bảo.

Và sau khi trải qua nhiều bến đỗ như Sài Gòn, Cần Thơ, CLB TP.HCM, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn đã quyết định treo găng ở tuổi 29, để chuyển sang công tác huấn luyện. Trước mắt anh sẽ làm việc ở  trung tâm bóng đá Ngọc Hùng cở sở AnGiang trong thời gian chờ theo học khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của VFF.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X