Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút huyền thoại Liverpool cầu hôn bạn gái kém 22 tuổi

Thứ Tư 06/03/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Rush khiến người đẹp Carol Anthony bất ngờ và hạnh phúc khi ngỏ lời sau 5 năm hẹn hò.
Chia sẻ trên tờ Independent Ireland, người đẹp 35 tuổi không giấu được niềm vui. "Chúng tôi nhiều lần đề cập tới chuyện này. Tôi không cảm thấy điều gì khác biệt bởi chúng tôi luôn có cảm giác sẽ gắn bó lâu dài. Khi đi du lịch cùng nhau, anh ấy luôn giới thiệu tôi là vợ. Hai tuần trước, tôi căn vặn anh rằng: 'Ian, em không phải là vợ anh'. Anh ấy nói: 'Đúng rồi nhưng anh muốn em trở thành vợ anh, thế đấy, nếu em cũng muốn thế'. Không có gì khiến tôi hạnh phúc hơn nữa", Carol Anthony thổ lộ.
Chân sút huyền thoại Liverpool cầu hôn bạn gái kém 22 tuổi hình ảnh
Cựu danh thủ Liverpool và người đẹp Carol Anthony gắn bó suốt 5 năm qua bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Ảnh: Independent.

Vợ sắp cưới của cựu danh thủ xứ Wales cũng hãnh diện chia sẻ, Ian Rush nói với em trai cô rằng "Cho tới khi gặp Carol, tôi mới biết thế nào là hạnh phúc". Người mẫu kiêm cựu ca sĩ nhạc pop cũng đề cập tới khoảng cách tuổi tác của hai người khi huyền thoại Liverpool hơn cô tới 22 tuổi.

"Tôi vẫn luôn là fan của Liverpool. Khi còn nhỏ, tôi thường xem Ian thi đấu trên TV. Cả gia đình tôi cũng hâm mộ Liverpool nhưng tôi không thấy vấn đề gì về khác biệt tuổi tác. Khi mới bên nhau, một đôi lần tôi cũng lăn tăn nhưng giờ thì không. Tôi đang cố gắng để trẻ ra và Ian nhìn cũng ổn hơn bao giờ hết", người đẹp 35 tuổi khẳng định.

Huyền thoại 57 tuổi và bạn gái người Ireland bắt đầu hẹn hò cuối năm 2013, một năm sau khi Ian Rush kết thúc 25 năm chung sống với người vợ đầu Tracy. Cựu danh thủ Liverpool có hai con trai lớn với vợ cũ. Trong màu áo Liverpool, chân sút một thời ghi được 346 bàn thắng sau 660 trận ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X