Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút Chelsea khoe “bảo tàng hoạt hình” trong nhà

Thứ Năm 13/10/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có niềm đam mê bất tận với phim hoạt hình, nhất là nhân vật Songoku trong bộ truyện nổi tiếng “7 viên ngọc rồng”, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea đã cho dựng tượng nhân vật này và xây dựng cả “bảo tàng hoạt hình” ngay trong nhà.

 
Michy Batshuayi khoe bao tang hoat hinh trong nha hinh anh 2
 
Ít giờ trước, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea đã bất ngờ tung lên Instagram cá nhân đoạn clip ngắn nhằm mục đích khoe bộ sưu tập đồ chơi, các nhân vật hoạt hình yêu thích. Đa phần trong “bảo tàng đồ chơi” của Michy đều là những con búp bê hình nhân vật trong bộ truyện tranh đình đám “7 viên ngọc rồng” như Songoku, Cadic hay Ma-bư…
 
Đáng chú ý hơn cả là bức tượng Songoku khổng lồ, kích thước còn lớn hơn cả chân sút người Bỉ. Đây cũng là món đồ chơi mới được tiền đạo Chelsea sắm về cách đây không lâu.
 
Michy Batshuayi khoe bao tang hoat hinh trong nha hinh anh 2
 
Dù đã bước sang tuổi 23, nhưng niềm đam mê phim hoạt hình, các nhân vật truyện tranh của Batshuayi vẫn vô cùng vô tận. Trên mạng xã hội cá nhân, không ít lần anh khoe ảnh nằm xem phim hoạt hình hay những món đồ chơi đáng yêu liên quan đến các nhân vật trong phim.
 
Được biết, bộ phim mà Batshuayi yêu thích chính là SpongeBob SquarePants (Anh hùng bọt biển). Hồi còn đi đấu cho Marseille, cầu thủ người Bỉ từng có lần để lộ chiếc quần lót in hình nhân vật SpongeBob trong khi thi đấu.
 
Michy Batshuayi khoe bao tang hoat hinh trong nha hinh anh 2
 
Michy Batshuayi gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với giá trị hợp đồng 33 triệu bảng. Dẫu vậy, tiền đạo người Bỉ chỉ là sự lựa chọn dự bị trên hàng công của Chelsea. Dưới thời HLV Antonio Conte, Michy chưa có nhiều cơ hội thi đấu thường xuyên vì phong độ ổn định của Diego Costa.

Hoàng Nam


► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X