Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán hàng hiệu, Depay dát vàng vào răng đi hộp đêm

Thứ Ba 29/09/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi M.U thắng rực rỡ trước Sunderland trên sân Old Trafford với tỉ số 3-0, công thần Memphis Depay tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn cùng các em chân dài tại hộp đêm. Lần này, anh chàng xuất hiện với bộ răng dát vàng bóng loáng và phong cách ăn mặc bụi bặm nhưng vẫn thể hiện đẳng sang chảnh thường thấy.

Chan hang hieu Depay dat vang vao rang di hop dem hinh anh
Depay "tân trang" bộ răng vàng sành điệu để đi hộp đêm

Với việc ghi được bàn thắng đầu tiên tại Premier League đồng thời góp phần tạo nên chiến thắng 3-0 trước “Mèo đen” của M.U, áp lực tâm lí của tiền vệ người Hà Lan Memphis Depay đã hoàn toàn được giải tỏa sau. Ngay sau đó anh chàng đã nhanh chóng “tân trang” cho mình bộ răng vàng sành điệu và ăn vận chẳng giống ai với chiếc áo sơ mi hình đầu lâu và áo khoác da màu đen có in những mảng màu trắng cỡ lớn để đi tới hộp đêm LIV, đại lộ Suburbia của thành phố Manchester. Ngay lập tức Depay đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Chan hang hieu, Depay dat vang vao rang di hop dem hinh anh 2
Chiếc áo sơ mi hình đầu lâu và áo khoác da nhấn mảng gravity màu trắng cỡ lớn siêu độc của Depay

Trước khi chính thức chuyển sang khoác áo cho M.U, Memphis Depay từng được biết đến như một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Giờ đây gia nhập đội quân “Quỷ đỏ”, Depay như nước gặp cá, càng có cơ hội thể hiện mức độ chịu chơi của mình. Đi tới bất cứ nơi đâu, ngôi sao trẻ sinh năm 1994 này luôn là chủ đề được báo giới quan tâm.

Theo đó, trong trận M.U gặp Wolfsburg trên sân Old Trafford vào giữa tuần này, mọi người sẽ đổ dồn mọi sự chú ý vào Depay để xem anh chàng này duy trì phong độ ra sao, liệu có tương xứng với mức độ chịu chơi phía ngoài sân cỏ hay không.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X