Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung cô sinh viên hạ gục "sát thủ" Higuain

Thứ Sáu 29/07/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyện đời tư giờ mới kể của “bom tấn” đắt giá thứ 3 trong làng túc cầu giáo thế giới, Gonzalo Higuain. Dù danh tiếng nổi như cồn, nhận mức lương cao ngất ngưởng nhưng tiền đạo người Argentina lại có một tình yêu rất đỗi “bình dân”.

Gonzalo Higuain hinh anh
Cô sinh viên vô danh Lara Wechsler nhưng lại chiếm trọn trái tim "bom tấn" Higuain

Ít ai biết được phía sau “sát thủ” Gonzalo Higuain lại là một cô gái rất trẻ, thậm chí còn đang là sinh viên, đã truyền nguồn cảm hứng bất tận, để anh thăng hoa trên sân cỏ để rồi trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong làng bóng đá thế giới, chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.
Cái ngày mà tiền đạo người Argentina ra mắt CLB Juventus với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của Serie A, 90 triệu Euro thì đời tư của anh bắt đầu được báo giới khai thác triệt để.
Gonzalo Higuain hinh anh 2
Tiền đạo người Argentina đã chính thức ra mắt Juventus sau khi kí thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 90 triệu euro

Vốn là ngôi sao bóng đá nổi tiếng, nhưng “bom tấn” Juventus không thích phô trương, lại kín như bưng về chuyện đời tư, nhất là phương diện tình cảm. Chàng trai 28 tuổi yêu ai, thích mẫu người nào chẳng ai có thể phán đoán nổi. Nhưng có thể chắc chắn một điều, cô gái nào nắm giữ được trái tim của anh chàng này vô cùng may mắn.
Tầm cỡ danh tiếng như Higuain thì có lẽ chỉ người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh… mới có thể xứng lứa vừa đôi. Nhưng sự thật lại khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng. Cô gái “hạ gục” được trái tim của cựu sao Real Madrid ấy chỉ là một cô sinh viên, tuy có chút nhan sắc nhưng vẫn vô danh, ít người biết đến.
Gonzalo Higuain hinh anh
Người yêu của Higuain không thích điệu đà, phô trương

Cái tên Lara Wechsler nghe thật xa lạ với giới thể thao cũng như trong làng giải trí thế giới. Nhưng cô ấy lại được mệnh danh là “bùa yêu” của tân binh Juventus. Nhờ tình yêu ngọt ngào từ bạn gái kém mình 3 tuổi, Higuain thi đấu thăng hoa mùa trước, khiến Juventus phải chi đậm để “tậu” anh về CLB.
Gonzalo Higuain hinh anh
Lara chỉ trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế vừa đủ để giữ được trái tim bạn trai

Theo các nguồn tin, hiện Lara đã theo chân Higuain tới Torino để bắt đầu cuộc sống mới. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ hồi tháng 2 nhưng là hẹn hò trong bí mật, mối quan hệ đó không được công khai. Nhưng có nguồn tin lại cho rằng, thực chất cặp đôi đã biết nhau từ lúc tiền đạo 28 tuổi vẫn thuộc biên chế của Kền kền trắng.
Bản thân nàng WAGs của Higuain cũng không thích phô trương hay gây sự chú ý trước đám đông. Cô sinh viên trẻ cũng không thuộc kiểu điệu đà với giày cao gót và váy áo xúng xính. Lara có lối ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế vừa đủ để giữ được trái tim bạn trai. 

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X