Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân dài Georgina tự tin lộ bụng bầu bên đại gia đình Ronaldo

Thứ Sáu 14/07/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết rồi cái thời điểm phải giấu giếm, nay chân dài Georgina Rodriguez tự tin khoe bụng bầu 5 tháng trong bức ảnh chụp cùng đại gia đình bạn trai Cristiano Ronaldo.

 

Ban gai Ronaldo tu tin lo bung bau hinh anh 2
Bạn gái Ronaldo tự tin lộ bụng bầu

Hiếm khi đăng tải những hình ảnh đời tư lên mạng xã hội vì mục đích làm màu hay sống ảo, nhưng dạo gần đây, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha liên tục khoe những shot hình gia đình đầm ấm. Phải chăng, ngày mà Ronaldo cưới vợ sẽ không còn xa?

Mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã đăng bức ảnh chụp toàn bộ các thành viên trong gia đình đang đứng trong bể bơi, tại kỳ nghỉ ở đảo Ibiza. Tất nhiên, như thường lệ, ngôi sao Real sẽ chọn cho mình góc ảnh nổi bật nhất, không thể lẫn vào đâu.

Bức ảnh này Ronaldo cởi trần khoe body 6 múi, giơ tay chào kiểu quân đội với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. Trông anh giống như thuyền trưởng chèo lái con đò đại gia đình, có người yêu, 3 con ruột, mẹ ruột, anh chị em thân thiết.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội với dòng chú thích: “Đại gia đình yêu thương”, nhanh chóng gây sự chú ý từ phía NHM.

Đáng chú ý không kém “nhân vật chính” Ronaldo trong bức hình, người đẹp Georgina Rodriguez cũng khiến không ít người tiếp tục đoán già đoán non về cái thai trong bụng. Quả thực, vòng 2 của bạn gái Ronaldo đã tăng lên đáng kể. 

Ban gai Ronaldo tu tin lo bung bau hinh anh 2
Đây được coi là bức ảnh mà lần đầu tiên Ronaldo chụp cùng bạn gái và một con của cặp song sinh

Theo báo giới đưa tin, Georgina đang mang thai ở tháng thứ 5, đó là một bé gái. Tuy nhiên, thông tin này vẫn mang tính chất phỏng đoán bởi cả Ronaldo và bạn gái đều chưa lên tiếng xác nhận. 

Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu luôn khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống đời tư của mình. Ví như việc sinh 3 người con, anh cũng chọn cho mình một cách bất bình thường, nhờ người đẻ thuê. Bởi thế, có lẽ phải tới lúc Georgina sinh con rồi Ronaldo mới công khai chuyện này.

Dù mới quen nhau chưa đầy một năm, nhưng xem ra tình cảm giữa Ronaldo và Georgina ngày càng tiến triển tốt đẹp. Cô gái 23 tuổi nhanh chóng hòa hợp với gia đình CR7, được lòng của tất cả mọi người. Từ khi cô xuất hiện, Ronaldo “chịu khó” khoe ảnh gia đình trên mạng xã hội hơn. Viễn cảnh ngôi sao 33 tuổi lấy vợ sẽ không còn quá xa.

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X