Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân dài mê Messi cho fan lựa chọn vị trí xăm hình trên người

Thứ Năm 12/10/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vui mừng vì tiền đạo thần tượng lập hattrick đưa Argentina dự World Cup 2018, Ivana Nadal quyết thực hiện lời hứa với CĐV.


Ivana Nadal - fan Messi - tuyên bố cô xăm hình ở bất cứ chỗ nào trên cơ thể, theo nguyện vọng của người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của cô. Thông báo của chân dài được đưa ra trước khi trận đấu quyết định giữa Ecuador và Argentina diễn ra.
 


Đội bóng của Jorge Sampaoli giành chiến thắng 3-0 trên sân khách và vươn lên vị trí thứ ba, giành quyền đi thẳng tới Nga mùa hè năm sau.

Ivana Nadal - biên tập viên của chương trình truyền hình Arroban - quyết tâm thực hiện lời hứa. "Tôi sẽ xăm chữ 'Arroban' nhưng băn khoăn chưa biết lựa chọn vị trí. Tôi quyết định dựa trên gợi ý của các bạn", chân dài chia sẻ trên trang cá nhân.

Lời gợi mở của Ivana Nadal lập tức thu hút hàng chục nghìn "like" và hàng nghìn bình luận. Nhiều CĐV muốn cô xăm hình ở cổ, vòng ba, phần dưới rốn nhưng ý kiến đông nhất là vị trí vòng một. "Có thể gò bồng đào của Ivana Nadal sắp có thêm một hình xăm mới", tờ The Sun bình luận.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X