Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha nào con nấy

Thứ Hai 20/04/2009 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy không cùng huyết thống nhưng cha con Paul – Mason Gascoigne lại giống nhau như đúc về những thói hư tật xấu.

Chơi” ma túy, uống rượu say túy lúy và nướng tiền trong sòng bạc... thôi thì đủ cả, Mason bước theo đúng “vết xe đổ” mà Gascoigne đang tìm cách thoát ra chưa xong. Chàng trai 19 tuổi người Anh tự biến mình thành “bản sao hoàn hảo” của cha dượng. Chuyện nhà Gazza do chính Chelsey (bạn gái cũ của Mason) phanh phui.


Cô gái 18 tuổi này vừa tiết lộ hàng loạt thói hư tật xấu của người yêu cũ trên mặt báo. Nào là Mason rất nhiều lần hít cocaine và phải dùng đến thuốc ngủ để làm dịu cơn. Rồi thì anh chàng ném tiền của mẹ vào trò roulette trong casino. Hay chuyện Mason cũng tìm quên trong hơi men giống như “sâu rượu bố”. Chưa hết, “sâu rượu con” còn phóng xe bạt mạng trong tình trạng say xỉn, bất chấp việc mình đang bị treo bằng lái.
Còn gì nữa? Chelsey cho biết thêm: “Thật buồn khi cuối cùng tôi nhận ra Mason chỉ là kẻ đạo đức giả. Trước mặt mọi người, anh ta thao thao bất tuyệt rằng mình tự hào được là con của Paul Gascoigne. Nhưng khi chỉ còn tôi ở bên cạnh, anh lại quay ra cười nhạo cha dượng. Trớ trêu ở chỗ, Mason chê người chẳng ngẫm đến thân. Anh gần như “thừa hưởng” toàn bộ những thói hư tật xấu của Paul Gascoigne rồi”.

Về lần xuất hiện của Mason cùng gia đình trong chương trình “Surviving Gazza” trên kênh truyền hình Channel 4 hồi tháng Giêng năm nay, Chelsey đánh giá: “Anh ấy bảo không quản ngại cất công sang Bồ Đào Nha với thiện ý giúp cha dượng cai nghiện? Giả dối hết! Mason xuất hiện trước ống kính truyền hình đơn giản vì anh muốn được nổi tiếng như cô chị gái Bianca. Anh ta quả là có khiếu diễn kịch”.

Đó vẫn chưa phải tất cả những gì khiến Chelsey quyết định chia tay Mason hồi tháng 12 năm ngoái, sau nửa năm hẹn hò. Cô tỏ vẻ chán ngán: “Chỉ riêng chuyện Mason nghiện ngập ma túy và cờ bạc đã quá sức chịu đựng của tôi rồi. Đằng này, anh còn hay thói lăng nhăng nữa. Đi bên cạnh người yêu mà anh không thôi tơ tưởng đến những người con gái khác. Tôi vẫn chưa quên lần cuối cùng gọi điện cho anh ấy, vang lên bên kia đầu dây là một giọng nữ lạ hoắc”.

Tính cả Regan (con chung với vợ cũ Sheryl), Paul Gascoigne có hai quý tử. Cả hai đứa con đẻ đều chỉ giống về ngoại hình chứ không kế tục được tài năng chơi bóng của cha.

Riêng cạu con ghẻ lại thừa hưởng gần hết những tật xấu của Gazza.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X