Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Dele Alli đau khổ vì quyết định đổi tên trên áo đấu của con trai

Thứ Hai 12/09/2016 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người cha đã bỏ rơi tiền vệ trẻ của Tottenham, Dele Alli, bỗng quay trở lại cầu xin sự tha thứ sau khi biết được tin con trai đổi tên trên áo đấu.

Bong da hinh anh
Bức hình hiếm hoi giữa cha con Dele Alli

Kenny Alli, cha đẻ của tiền vệ Dele Alli, đã phải lặn lội quãng đường cả nghìn cây số để tới gặp và xin lỗi con trai sau khi biết được tin tiền vệ tài năng của Tottenham đã quyết định đổi tên trên áo đấu. Nhưng cuối cùng, ông bố chỉ nhận được sự lạnh nhạt, thờ ơ từ phía cậu con mà ông bỏ rơi ngay trước khi được sinh ra.
Bố mẹ anh Alli chia tay trong vòng một tuần sau đám cưới. Cũng trong thời gian này, ngôi sao Spurs chào đời. Mẹ của Alli, Denise Dele, từng mắc chứng nghiện rượu nặng, không thể chăm sóc được cậu con trai, bà phải cho Alli đi từ khi anh mới 13 tuổi. Sau này chân sút trẻ được vợ chồng Alan và Sally Hickford nhận làm con nuôi.
Bong da hinh anh
Mẹ Alli mắc chứng nghiện rượu và phải cho anh đi khi mới 13 tuổi

Chia sẻ với tờ The Sun, bà Denise cho biết: “Bố của Alli vô cùng đau khổ, tuyệt vọng và cảm thấy vô cùng khó chịu khi không nhìn thấy tên mình xuất hiện trên áo đấu của con trai. Ông ấy đang dành khá nhiều thời gian và công sức để có thể nói chuyện và xin lỗi Alli. Mong rằng thời gian sẽ xóa lành mọi vết thương”.
“Thời gian gần đây Alli đã cắt đứt mọi liên lạc với chúng tôi. Trước kia nó còn liên lạc với các anh chị trong nhà, nhưng giờ thì hết rồi. Mối quan hệ của chúng tôi càng ngày càng tồi tệ”, bà Denise nói thêm.
Bong da hinh anh
Dele Alli quyết định đổi tên trên áo đấu vì không muốn nhớ tới tuổi thơ khắc nghiệt

Hồi tháng 8 vừa qua, tiền vệ trẻ tài năng của Tottenham đã quyết định đổi tên trên áo đấu vì cảm thấy khó chịu khi cái tên ấy luôn gợi nhắc tới tuổi thơ khắc nghiệt.
“Tôi muốn cái tên sau lưng áo đấu đại diện cho con người tôi. Tôi thấy mình không có sự kết nối với họ Alli”, chân sút trẻ chia sẻ khi chọn để cái tên “Dele” sau lưng thay vì Alli như cũ.
Hải Khánh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X