Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha con nhà Beckham bị tai nạn giao thông

Chủ Nhật 30/11/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời những người chứng kiến, tai nạn xảy ra khi cựu thủ quân tuyển Anh đi đón con trai Brooklyn. Cựu cầu thủ có thể bị thương ở vai.

Sáng 29/11, sau khi David Beckham đến đón Brooklyn lúc cậu bé kết thúc buổi thi đấu, hai bố con đã gặp tai nạn. Theo tờ The Telegraph, va chạm xảy ra ngay sau khi họ rời sân tập của câu lạc bộ Arsenal ở Hertfordshire, Anh.

Cha con nha Beckham bi tai nan giao thong hinh anh
Cha con nhà Beckham đã được phen khiếp vía.

Các nhân chứng ở hiện trường cho biết, xe của hai cha con Beckham đã va chạm với một ôtô khác. Khi rời khỏi nơi xảy ra tai nạn, David Beckham và Brooklyn tỏ ra lo lắng nhưng không bị thương nghiêm trọng. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao nổi tiếng nói với tờ People: "David và Brooklyn bị sốc nhưng may mắn là họ không sao".

Trên Twitter, một người chứng kiến vụ việc đã đăng tải nhận định cho rằng có thể cựu đội trưởng đội tuyển Anh bị thương ở vai. Dù nguyên nhân vụ tai nạn không được tiết lộ, tờ The Telegraph miêu tả, túi khí trong xe Audi của Beckham đã bật ra và hầu hết thiệt hại nằm ở chiếc xe đắt tiền của cựu danh thủ điển trai.

Beckham đi đón Brooklyn sau khi "cậu cả" tham gia trận đấu giữa đội U16 Arsenal với Brighton. Brooklyn ký hợp đồng một năm với đội bóng thành London hồi đầu tháng 11.

Theo Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X