Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas bị chế giễu vì đăng ảnh tri ân thầy cũ Mourinho

Thứ Sáu 18/12/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những cầu thủ bị nghi là "cừu đen" lại là người có động thái sớm nhất trên mạng xã hội và điều này bị cộng đồng người hâm mộ phản ứng dữ dội.

TIền vệ Cesc Fabregas viết: “Cảm ơn vì những điều thầy làm cho tôi. Tôi mang ơn thầy và chúng tôi sẽ rất nhớ thầy. Chúc may mắn trong tương lai và tôi tin thầy sẽ sớm trở lại”. Fabregas thuộc nhóm cầu thủ thi đấu tồi tệ nhất của Chelsea mùa này. Anh bị chỉ đích danh là một trong bốn cầu thủ sa sút nhiều nhất. Fabregas vài lần bị đẩy lên ghế dự bị. Không rõ Fabregas có phản bội Mourinho không, nhưng chính ông thầy cũ là người cứu vớt Fabregas khỏi những ngày tháng khó khăn ở Barca.

Cesc Fabregas bi che gieu vi dang anh tri an thay cu Mourinho hinh anh
Hai bình luận trong bức ảnh của Fabregas được nhiều lượt yêu thích nhất.

Ở dưới phần bình luận, nhiều người dùng Facebook cho rằng chính Fabregas là thủ phạm khiến Mourinho bị Chelsea sa thải. Lời bình luận nhận được nhiều lượt yêu thích nhất (3456 lượt thích): “Anh là thủ phạm khiến ông ấy mất việc. Những thứ anh làm trong tuần qua, tháng qua không thể chấp nhận được”.

Xếp thứ hai về số lượt yêu thích là bình luận: "Anh là một trong những lý do khiến Mourinho bị sa thải". Rất nhiều người khác chỉ trích Fabregas trong phần bình luận. Một tài khoản viết: “Anh và những người khác được trả lương quá cao. Khi tôi mà gây ra nhiều lỗi lầm như anh, tôi mất việc ngay”.

Sau Fabregas, học trò cưng của Mourinho – hậu vệ Cesar Azpillicueta dành lời tri ân và tiếc nuối những năm tháng làm việc cùng nhau: “Hôm nay là một ngày buồn. Tôi muốn gửi đến Mourinho lời cảm ơn về những điều ông ấy đã dạy tôi và đóng góp cho đội bóng. Tôi chúc ông ấy những lời chúc tốt đẹp nhất. Cùng với Mourinho, chúng tôi đã đoạt được nhiều danh hiệu và có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người hâm mộ. Mourinho mãi là một phần lịch sử của Chelsea”.

Trái ngược với Fabregas, Azpillicueta nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ bởi anh là một trong số ít cầu thủ Chelsea luôn cần cù chăm chỉ. Bình luận nhận được nhiều lượt yêu thích nhất: “Tôi tin lời nói của anh. Ít nhất thì chúng tôi thấy ở anh tinh thần chiến đấu và khát khao chiến thắng". Vào lúc 22h40 đêm qua (giờ Việt Nam), truyền thông Anh đồng loạt đưa tin HLV Mourinho bị Chelsea sa thải trước thời hạn kế thúc hợp đồng đến ba năm rưỡi.

Hiện Chelsea đứng thứ 16 và ngày càng gần nguy cơ rơi vào nhóm xuống hạng. Trước tình thế ngặt nghèo, ông chủ Abramovich và bộ sậu lãnh đạo dưới quyền buộc phải ra tay “trảm tướng” để cứu Chelsea trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn nữa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X