Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam đồng loạt nhận fan của Pau FC 20 năm

Thứ Hai 27/06/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Việt Nam tỏ ra hào hứng trước thông tin về bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trên fanpage của Pau FC, đông đảo NHM tự nhận là fan lâu năm của đội.

CĐV Việt Nam tự nhận fan 20 năm của Pau FC

Thông tin về bến đỗ mới của Quang Hải đã dần lộ diện khi tờ báo Pháp đăng tải thông tin “Messi Việt Nam” sẽ gia nhập Pau FC của Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tờ nhật báo lớn thứ 3 tại Pháp, Sud Ouest cũng đưa tin với tương tự với nội dung: “Pau FC là một trong những CLB đang đàm phán để có chứ ký của Quang Hải. Anh vẫn còn vô danh tại châu Âu nhưng sẽ sớm thể hiện bản thân ở đây".

Về phía hai bên Quang Hải và đội bóng Ligue 2 đều chưa chính thức xác nhận song người hâm mộ đã sớm dành sự quan tâm theo cách đặc việt,

Trên trang fanpage của đội bóng Pau FC đã nhanh chóng gia tăng lượt người theo dõi đến từ Việt Nam. Chưa đầy 24h, lượng theo dõi trên fanpage của đội bóng này bắt đầu tăng vọt. Đã có hơn 5.000 người ấn nút theo dõi trang chủ của Pau FC.

Dự kiến trong thời gian tới, trang fanpage này sẽ còn tăng vọt về số lượng theo dõi khi Quang Hải chính thức trở thành tân binh của CLB Pau FC. Trong các bài đăng, đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã vào bình luận, thậm chí còn nhận mình là fan của đội bóng đã từ rất lâu.

CĐV Việt Nam đồng loạt nhận fan của Fau FC 20 năm 1
 Fanpage của Fau FC nhận được sự quan tâm lớn đến từ NHM Việt Nam
CĐV Việt Nam đồng loạt nhận fan của Fau FC 20 năm 2
Một fan Việt Nam cho hay 
CĐV Việt Nam đồng loạt nhận fan của Fau FC 20 năm 3
Bạn Hà Minh Tiến thừa nhận mình theo dõi Pau FC từ lâu.

Vô số bình luận tương tự như vậy xuất hiện trong các bài đăng của đội bóng nước Pháp. Điều này từng xảy ra trước đó khi những Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Hậu xuất ngoại thi đấu.

Sáng nay (27/6), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay sang Pháp, hoàn tất thủ tục chuyển nhượng. Đi tiễn anh có gia đình gồm bố, mẹ và gia đình anh trai.

Dự kiến, Quang Hải sẽ đặt chân tới Pháp trong ngày 27/6. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cho biết, anh sẽ ký hợp đồng ít nhất 2 năm với một CLB nằm ở miền Nam nước Pháp.

Rộ tin Quang Hải gia nhập Pau FCRộ tin Quang Hải gia nhập Pau FC
Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là Pau FC, đội bóng chưa hề được nhắc tên trong suốt thời gian qua.
Đại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tôĐại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tô
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã tỏ ý không hài lòng khi truyền thông nước ngoài liên tục tung tin đồn về bến đỗ tương lai của của tiền vệ Quang Hải.
Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải 
Trong diễn biến mới đây, các trang Goal và L'Equipe đều đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ người Việt Nam, Nguyễn Quang Hải sẽ thi đấu cho Pau FC ở giải Ligue 2 mùa tới.
Quang Hải bịn rịn chia tay gia đình và bạn gái trong ngày xuất ngoạiQuang Hải bịn rịn chia tay gia đình và bạn gái trong ngày xuất ngoại
Sau khi đã xin được visa lao động tại Pháp, tiền vệ Quang Hải đã nhanh chóng thu xếp hành lý lên đường sang Pháp nhằm chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X