Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tràn xuống sân tấn công cầu thủ ở giải VĐQG Australia

Thứ Bảy 17/12/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Melbourne đã bị hủy sau khi các cổ động viên tràn xuống sân và tấn công các cầu thủ, đặc biệt khiến thủ môn của Melbourne City bị chấn động đầu.

https://twitter.com/10NewsFirst/staCĐV tràn xuống sân tấn công cầu thủ ở giải VĐQG Australiatus/1604Trận derby Melbourne đã phải tạm hoãn sau khi các cổ động viên tràn xuống sân và tấn công các cầu thủ, đặc biệt khiến thủ môn của Melbourne City bị chấn động đầu.CĐV tràn xuống sân tấn công cầu thủ ở giải VĐQG Australia

Tiểu bang New South Wales đã chi trả 10 triệu Đô la Mỹ để giành quyền đăng cai 3 trận chung kết lớn của mùa giải tại Sydney. Điều này khiến các CĐV bóng đá của Australia nổi giận. Họ đã lên kế hoạch bỏ về quy mô lớn ở phút 20 để thể hiện sự bất mãn với quyết định này.

Melbourne City
Thủ môn của Melbourne City bị CĐV tấn công đến mức bị chấn thương

Tuy nhiên, căng thẳng đã leo thang. Đến phút 21, các CĐV lao xuống sân AAMI Park tại Melbourne và thủ môn Thomas Glover của Melbourne City đã bị tấn công. Cầu thủ này bị ném xô thẳng vào mặt và bị chấn thương. Mặt cầu thủ này chảy máu và trận đấu đã ngay lập tức bị hoãn lại vì sự an toàn của các cầu thủ không được đảm bảo.

Video khoảnh khắc CĐV tràn xuống sân và tấn công thủ môn của Melbourne City:

video

Thông báo của ban tổ chức cho biết trận đấu này bị hủy bỏ. Trang Twitter của Melbourne City cập nhật rằng Tom Glover nhận được sự chăm sóc y tế trong phòng thay đồ và gặp phải một chấn động ở đầu.

Đoạn video trên mạng xã hội cho thấy các cổ động viên lao vào sân ngay sau khi Glover ném quả pháo khói trở lại đám đông.

Kể từ khi giải VĐQG Australia bắt đầu năm 2005, các câu lạc bộ đã giành được quyền đăng cai các trận chung kết lớn của mùa giải dựa theo phong độ ở vòng chung kết. Và quyết định mới của ban tổ chức về việc bán quyền đăng cai đã đi ngược lại với truyền thống của giải đấu. Chính điều này đã kích hoạt sự phẫn nộ từ các cổ động viên trên khắp các sân cỏ của Australia.

0302411358210?s=20&t=NrSAo5PUSNw26U83X0MUiQ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X