Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tiếc nuối khi Đoàn Văn Hậu không được ra sân

Thứ Hai 23/09/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều CĐV đã mong chờ được thấy khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu được tung vào sân ở trận Heerenveen - Utrecht chiều qua nhưng điều đó đã không xảy ra.

Đoàn Văn Hậu không được ra sân trong trận đầu tiên ở đội bóng mới


Mặc dù Văn Hậu được khen ngợi là chuyên nghiệp và sở hữu kỹ năng tốt nhưng anh chàng hậu vệ của chúng ta không thể góp mặt trong đội hình chính ra sân gặp Utrecht ngày hôm qua. Điều này khiến Fan hâm mộ của Đoàn Văn Hậu cũng như CĐV của Heerenveen vô cùng tiếc nuối.

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị

Kết thúc trận đấu Heerenveen 1-1 Utrecht, Heerenveen bị mất điểm đáng tiếc trên sân nhà.

Nhưng chúng ta phải nhận định rằng sau trận đấu giữa Heerenveen và Ultrecht tối qua thì sự thật rằng VĐQG Hà Lan mà Văn Hậu sắp phải đối đầu sẽ có nhiều biến đổi lớn trong sự nghiệp của anh chàng.


Văn Hậu khởi động cùng đồng đội trước trận đấu
Văn Hậu khởi động cùng đồng đội trước trận đấu

Việc ngồi ghế dự bị tối qua có lẽ là một cách tốt nhất giúp chàng hậu vệ quan sát và cảm nhận nhịp độ "quá nhanh, quá nguy hiểm" của một đấu trường hoàn toàn khác xa với V.League.

Việc tìm được chỗ đứng cho mình trong môi trường phải nói là "đẳng cấp cao hơn" là cả một quá trình dài. Thực tế thì Đoàn Văn Hậu mới chỉ qua Hà Lan được một tuần, trong đó anh mới tập cùng đội bóng mới của mình 2 buổi mà thôi.


Đoàn Văn Hậu trong một buổi tập luyện

Đoàn Văn Hậu trong một buổi tập luyện


Không chỉ trở ngại về môi trường thi đấu, Văn Hậu còn đang gặp chính trở ngại về Ngôn ngữ khi mà anh khá yếu trong phần này. Nhưng có lẽ so với người đồng đội Công Phượng thì Văn Hậu đang có một sự trợ giúp tốt nhất từ các đồng đội và những người trợ giúp tuyệt vời.

Một khoảng khắc thật đẹp khi mà Đoàn Văn Hậu mớichỉ có tên trong danh sách dự bị nhưng ta dễ dàng bắt gặp trên khán đài cổ vũ, CĐV mặc đồng phục số 15 đã cho thấy phần nào sự yêu thích của chàng trai 20 tuổi trên đất nước mới lạ này.


 Sự yêu thích của CĐV Hà Lan với cầu thủ trẻ
Sự yêu thích của CĐV Hà Lan với cầu thủ trẻ mặc dù anh mới chỉ ngồi dự bị

Cuối cùng, không nên vội vã, rèn luyện cả trí lực và thể lực chính là điều Đoàn Văn Hậu cần làm để có vị trí tại Heerenveen.

Huyền Chu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X