Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thể Công Viettel hưởng lợi sau chức vô địch của Man United

Chủ Nhật 26/05/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV của Man United và Thể Công Viettel sẽ được nhận vé miễn phí khi đến sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu của đội bóng ngành quân đội với CLB Công an Hà Nội tối 26/5.

Chức vô địch FA Cup của Man United đem đến món quà cho CĐV 

CLB Man United đã đăng quang chức vô địch FA Cúp khi đánh bại Man City trên sân Wembley tối 25/5. Để hoà chung vào niềm vui mừng của NHM đội chủ sân Old Trafford tại Việt Nam, CLB Thể Công Viettel đã có món quà đặc biệt dành cho CĐV của Man United.

“Chúng tôi xin gửi tặng 100 vé miễn phí cho trận cầu 19h15 tối nay 26/5 dành cho những cổ động viên yêu CLB Thể Công- Viettel và yêu CLB Manchester United”,

trang chủ Thể Công- Viettel FC đăng tải trên trang chủ đội bóng.

Được biết, việc tặng vé cho người hâm mộ Thể Công - Viettel và Manchester United sẽ diễn ra ở cửa B8 và B15 lúc 18h.

CĐV Thể Công Viettel hưởng lợi sau chức vô địch của Man United 1
CLB Thể Công Viettel tặng 100 vé miễn phí cho CĐV của Man United

Nếu như có được sự cổ vũ của đông đảo khán giả đội nhà, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có thêm sức mạnh tinh thần trong lần tái đấu Công an Hà Nội.

Ở hai lần đụng độ gần nhất (ở trận lượt đi V.League và tại Cúp Quốc gia), Thể Công Viettel đã đều giành chiến thắng ấn tượng. Cùng với phong độ ổn định trong thời gian qua, đội bóng áo lính có quyền hy vọng vào 1 kết quả tốt trên sân Hàng Đẫy.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh đối thủ đang có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, cơ hội đang mở ra với Thể Công Viettel. Và nếu cứ tiếp tục thể hiện tốt như trong các trận đấu vừa qua thì khả năng thầy trò ông Đức Thắng có điểm ở vòng đấu tới sẽ là rất cao.

Trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Công an Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 26/5 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X