Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV thất vọng với Ronaldo: Vị vua phải rời khỏi MU ngay lập tức!

Thứ Hai 01/08/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến CĐV Man Utd phẫn nộ khi rời sân và về sớm sau trận hoà của đội nhà trước Rayo Vallecano.

CĐV thất vọng vì Ronaldo: Vị vua phải rời khỏi MU ngay lập tức!

Theo đó, Ronaldo đã được bắt gặp bỏ về sớm sau trận hoà 1-1 của MU trước Rayo Vallecano. Đây là trận đấu mà tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu 45 phút và cũng là trận đấu đầu tiên của anh dưới thời HLV Ten Hag. Trước đó, Ronaldo đã lấy cớ bận việc gia đình và bỏ lỡ tất cả những trận đấu trước đó của Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không quá kỳ vọng vào Cr7. Màn trình diễn trên sân của cầu thủ này là không quá nổi bật. Trong suốt quãng thời gian thi đấu trên sân, Ronaldo chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút, đó là pha ra chân đưa bóng vọt xà sau đường chọc khe của Van de Beek ở phút 12. Cùng với đó việc không duy trì thi đấu cùng đội khiến thể lực của Ronaldo cũng không được đảm bảo.

Ronaldo MU

Ronaldo bị thay ra sớm trong trận giao hữu của MU trước Rayo Vallecano

Việc bị xếp vào đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cũng khiến anh rơi vào tình trạng lạc lõng trên hàng công. Những phút tiếp theo, Cr7 liên tục đói bóng và thường xuyên phải lùi về giữa sân để tự tạo khoảng trống. Lão tướng 37 tuổi có 2 đường chuyền tạo cơ hội, nhưng đồng đội phía trên đều không thể gây khó khăn cho hàng thủ Rayo.

Không những thể hiện đáng thất vọng trên sân, Ronaldo còn khiến người hâm mộ đội nhà tức giận khi rời đi sớm. Động thái này khiến tin đồn rời MU trong Hè này của anh càng trở nên lớn hơn.

Đã có nhiều tài khoản chỉ trích Ronaldo không thương tiếc. Marc viết: "Vị vua đã rời đi. Thật đáng xấu hổ". CĐV Dev Bajwa cho hay: "Tâm trí của Ronaldo không còn ở đây. Hãy hủy hợp đồng của anh ấy". 

CĐV Calman bày tỏ: "Vị vua phải rời MU ngay lập tức. Hành động thật không thể chấp nhận và không nên được tha thứ".

Nhiều tài khoản mạng xã hội cùng chung nhận định, một tài khoản cho hay: "Hãy để Ronaldo ra đi. Anh ta không hợp với triết lý của Ten Hag. Ronaldo không pressing, không lên bóng đủ nhanh. Giờ anh ta trông không khác gì của nợ".

@bongda24h.vn.official CĐV thất vọng với hành động của MU #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #mu #manutd #ronaldo #cr7 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X