Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV thất vọng, ném biển tên khi Messi vắng mặt ở trận đấu của Inter Miami

Thứ Hai 26/06/2023 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV không giấu được sự thất vọng khi Leo Messi vẫn chưa xuất hiện trong trận đấu mới đây trên sân khách của Inter Miami.

Messi đã tạo ra sức hút khổng lồ ngay khi cập bến Inter Miami. Lượng theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Inter Miami tăng vọt. Số vé xem trận đấu của đội bóng bang Florida cũng nhanh chóng được bán hết.

Tuy vậy, Messi vẫn chưa chính thức ra mắt Inter Miami. Hiện El Pulga vẫn đang trong kỳ nghỉ của mình tại quê nhà Argentina. Đáng tiếc, không nhiều CĐV nắm được thông tin trên. Mới đây, một fan của Messi đã tỏ ra hết sức thất vọng khi không được gặp thần tượng.

Theo đó, một CĐV đã bay 1200 dặm (khoảng 2000 km) tới theo dõi trận đấu giữa Philadelphia Union vs Inter Miami với hy vọng được chứng kiến Messi thi đấu. Anh đã chuẩn bị sẵn tấm biển in dòng chữ "Tôi bay 1200 dặm để xem cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá (ý chỉ Messi)".

CĐV thất vọng, ném biển tên khi Messi vắng mặt ở trận đấu của Inter Miami 1
CĐV thất vọng khi tới cổ vũ Messi nhưng không được gặp thần tượng

Tuy vậy, tiền đạo người Argentina không xuất hiện ở trận đấu này, dù là trên khán đài. CĐV tội nghiệp không giấu được sự thất vọng và nuối tiếc. Người đàn ông này còn không ngại ném thẳng tấm biển trong tay và rời đi với gương mặt buồn bã.

Mọi hành động và biểu cảm của CĐV kể trên đã được ống kính máy quay ghi lại. Trang Twitter của Philadelphia Union sau đó đã đăng tải đoạn video đó cùng dòng mô tả "bay về an toàn nhé anh bạn".

Dự kiến, Messi sẽ đá trận đầu cho Inter Miami vào ngày 21/7 tới. Chủ tịch của đội bóng, Jorge Mas đã xác nhận thông tin trên. 

Video CĐV ném biển tên khi không được chứng kiến Messi thi đấu:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X