Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan "cà khịa" tuyển Việt Nam sau khi đội nhà thắng UAE

Thứ Tư 16/10/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tuyển Thái Lan thắng UAE với tỷ số 2-1, các cổ động viên của "Voi chiến" bày tỏ thái độ ngạo mạn trên mạng xã hội.
Trang fanpage của đội tuyển Thái Lan đăng bảng xếp hạng bảng G. Sau đó, các cổ động viên của "Voi chiến" bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng trước UAE và ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, không ít CĐV đã lên tiếng "cà khịa" tuyển Việt Nam khi thầy trò Park Hang-seo bằng điểm với Thái Lan, nhưng xếp nhì bảng vì kém hiệu số.
CĐV Thái Lan cà khịa tuyển Việt Nam sau khi đội nhà thắng UAE hình ảnh
Teerasil Dangda ghi bàn mở tỷ số cho Thái Lan trước UAE. Ảnh: Siamsport.

"Tôi cho rằng Indonesia quá yếu thôi", tài khoản Tanakit Bunviriya bình luận. "Xin lỗi, tôi tưởng Messi đang đá cho Việt Nam cơ mà?", tài khoản Rojana Rose châm chọc cùng bức ảnh số 8 Ekanit Panya của Thái Lan, người giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Trước đó, CĐV Thái Lan luôn châm chọc Công Phượng, cầu thủ luôn được coi là "Messi Việt Nam".

Tài khoản Han quả quyết: "Khoảng cách sít sao nhỉ? Tôi muốn gặp Việt Nam ngay trận sau!". Tài khoản Atthaphon Poollert hạ thấp 7 điểm mà ĐT Việt Nam có được: "7 điểm mà Thái Lan có bao gồm cả 3 điểm trước UAE, còn Việt Nam thì không".
HLV Nishino tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng trước UAE
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT Thái Lan, Akira Nishino đã có những tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng của đội nhà trước UAE tối 15/10.

Thái Lan giành chiến thắng 2-1 trước UAE trên sân nhà Thammasat lúc 19h ngày 15/10. Teerasil Dangda và Ekanit Panya là những người ghi bàn cho "Voi chiến".

Đó là chiến thắng thứ 2 của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. "Voi chiến" hòa ĐT Việt Nam 0-0 trong trận ra quân trước khi thắng Indonesia 3-0 trên sân khách ở lượt thứ 2.
CĐV Thái Lan cà khịa tuyển Việt Nam sau khi đội nhà thắng UAE hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sau lượt trận ngày 15/10

Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X