Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tặng iPhone 6 Plus cho cầu thủ Quảng Ninh

Chủ Nhật 18/01/2015 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Cần Thơ ở vòng ba V-League hôm qua, tiền đạo Nguyễn Quang Hải nhận món quà giá trị.

CDV tang iPhone 6 Plus cho cau thu Quang Ninh tai vong 3 V-League 2015 hinh anh
Tiền đạo Quang Hải (đỏ) nhận chiếc iPhone 6 Plus từ CĐV Quảng Ninh sau trận đấu với Cần Thơ

Phải vào tận miền Tây để đối đầu Cần Thơ, nhưng Quảng Ninh đã có một trận đấu xuất sắc và ra về với chiến thắng 3-2. Công lớn thuộc về cựu tuyển thủ quốc gia Quang Hải với hai bàn thắng sớm. Đó cũng là những bàn thắng đầu tiên của cựu chân sút CLB Hải Phòng cho đội bóng đất mỏ. Ngay sau trận đấu, anh được một CĐV xuống sân trao tặng một chiếc iPhone 6 Plus (phiên bản thấp nhất hiện tại cũng khoảng 20 triệu đồng).

"Cảm ơn tất cả các thành viên trong đội bóng đã cùng Hải thi đấu và tạo điều kiện cho tôi ghi bàn. Chiến thắng này là của tập thể và xin cảm ơn nhà tài trợ đặc biệt của đội bóng Quảng Ninh", chân sút quê Khánh Hoá chia sẻ.

Ở vòng một, Chủ tịch CLB Phạm Mạnh Hùng cũng thưởng một chiếc iPhone 6 cho tiền đạo Đinh Hoàng Max, sau khi chân sút nhập tịch ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-0 trước chủ nhà Đồng Nai.

Với kinh phí hoạt động 50 tỷ đồng mùa này, Quảng Ninh đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Hồng Quân, Danh Ngọc, Xuân Tú... Họ nhờ đó được ví như ngựa ô, sẵn sàng đua tranh cùng đương kim vô địch Bình Dương hay Hà Nội T&T, Thanh Hóa...

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X