Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tặng iPhone 6 Plus cho cầu thủ là ai

Thứ Ba 20/01/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Tôi nghĩ không có gì vui là được làm điều mình thích và lại góp thêm được công sức cho đội bóng quê hương ngày càng phát triển', ông Trung nói.

Ở đội bóng Than Quảng Ninh, một nhân vật đang gây sốt khi thưởng iPhone 6 Plus cho cầu thủ ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng trên sân khách. "Người đặc biệt" là ông Trần Lê Trung - Chủ tịch Hội CĐV của đội bóng vùng đất mỏ. Ông bỏ tiền túi ra thực hiện điều này “không phải để chơi trội mà chỉ là cách để tiếp thêm tinh thần cho anh em cầu thủ khi thi đấu trên sân đối phương”.

CDV tang iPhone 6 Plus cho cau thu la ai  hinh anh
Ông Trung theo sát từng trận đấu của Than Quang Ninh. Ảnh: NVCC.

Ở vòng một, sau trận thắng Đồng Nai, ông Trung xuống sân tặng iPhone 6 Plus trị giá gần 20 triệu đồng cho Đinh Hoàng Max - người mở tỷ số và giúp Thanh Quảng Ninh chiến thắng. Đến trận thắng Cần Thơ, vị doanh nhân sinh năm 1975 tiếp tục thực hiện "cam kết" khi trao cho Quang Hải smartphone của Apple.

“Món quà không phải quá lớn nhưng qua đó, cầu thủ hiểu hơn tấm lòng của CĐV dành cho họ. Đá trên sân khách, tôi nghĩ anh em cầu thủ rất cần được tiếp sức. Do đó, năm nay tôi và các anh em trong Hội đưa ra chương trình 'Tiếp lửa đường xa' cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trên sân đối phương. Đi kèm với chương trình này, tôi nghĩ ra những món quà nhỏ tặng động viên cho đội, trong đó có iPhone 6 Plus. Trước mắt, chúng tôi tặng điện thoại còn sau đó có thể thay đổi những món quà khác giá trị tương tự để tăng thêm sự phong phú”.

Việc một CĐV bỏ số tiền lớn như vậy để mua các món quà đắt tiền tặng cầu thủ sau trận khiến không ít người ngạc nhiên. “Cũng có người khen, có người chê, nói tôi chơi ngông để nổi tiếng. Từ trước đến giờ tôi làm việc gì cũng chẳng nghĩ đến hai từ nổi tiếng hay để có cái danh ngông. Tôi là dân Cẩm Phả và tôi nghĩ mình đam mê bóng đá thì có thể góp sức cho đội bóng, rất vui vẻ và tự nguyện chứ không tính toán. Chỉ cần đội chiến thắng, mang về niềm vui cho mọi người, còn tôi có tốn kém chút đỉnh cũng không sao”, ông Trung chia sẻ.

Hội CĐV Than Quảng Ninh thành lập năm 2014 khi đội lần đầu giành quyền lên chơi V-League. Là người mê bóng đá và yêu mến đội bóng quê hương từ lâu, ông tham gia vào Hội và được tin tưởng bầu làm Hội trưởng từ mùa giải 2015. Hiện Hội có 300 thành viên chính thức có thẻ và khoảng 1.000 người tham gia thường xuyên. “Tôi nghĩ không có gì vui là được làm điều mình thích và lại góp thêm được công sức cho đội bóng quê hương ngày càng phát triển. Thế là đủ”, người đàn ông có gần 20 năm làm ăn ở thương trường đúc kết.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X