Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Roma đòi sự tôn trọng, yêu cầu Mourinho rời ghế nóng

Thứ Sáu 29/09/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã bị chính CĐV đội nhà yêu cầu từ chức sau trận thua tệ hại 1-4 của AS Roma trước Genoa rạng sáng 29/9, vòng 6 Serie A.

LaRoma24.it đưa tin, thất bại tệ hại trên sân Luigi Ferraris của Genoa đã khiến người hâm mộ đội bóng thành Rome không thể hài lòng. Bất chấp việc các cầu thủ cùng HLV Mourinho đã có cuộc gặp với các CĐV có mặt tại sân nhưng điều này không đem lại tác dụng.

Theo đó, CĐV AS Roma đã lớn tiếng chỉ trích cầu thủ và yêu cầu HLV Mourinho phải từ chức ngay lập tức. Họ muốn “Người đặc biệt” phải dành sự tôn trọng với người hâm mộ đội nhà.

"Hãy thể hiện sự tôn trọng với chúng tôi", "Hãy cho chúng tôi xem vài bàn thắng" hay "Như vậy là quá đủ rồi", giới CĐV AS Roma hô vang trước sự chứng kiến của toàn đội và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho bi CdV AS Roma la o sau tran thua tham hai
Mourinho bị CĐV AS Roma la ó sau trận thua thảm hại

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã đưa ra một lời bào chữa ấn tượng về khởi đầu tệ hại nhất lịch sử của đội nhà. Cựu thuyền trưởng của Man United cho hay:

“Đúng, đây là khởi đầu tệ hại nhất lịch sử với Roma và với cá nhân tôi trên cương vị một HLV. Nhưng cũng đúng là Roma chưa bao giờ có cơ hội thi đấu ở 2 trận chung kết cúp châu Âu liên tiếp trong lịch sử của họ”.

Mourinho thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thành công ở mùa giải thứ ba với một câu lạc bộ. Trước đây chỉ có 1 lần ông từng được làm việc 4 mùa giải liên tiếp, đó là ở giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea. Dù vậy, Mourinho cũng bị sa thải trước Giáng sinh.

Trận thua sốc này khiến AS Roma có cho mình vỏn vẹn 5 điểm sau 6 trận tại Serie A và đang xếp ở nhóm cuối bảng - vị trí thứ 16. Họ mới có 1 chiến thắng, 2 hòa và nhận đến 3 trận thua tính từ đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X