Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real “trả thù” cho Mourinho

Thứ Ba 05/03/2013 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona luôn kịch tính, căng thẳng không chỉ bởi những tình huống trên sân cỏ mà còn cả sức nóng trên khán đài.

Chiếu tia laser là hành động không đẹp mắt của fan túc cầu
Chiếu tia laser là hành động không đẹp mắt của fan túc cầu

Trong trận Kinh điển thuộc bán kết cúp Nhà vua, CĐV Barcelona đã có hành động không đẹp mắt khi chiếu tia laser vào mặt tiền vệ Ronaldo của Real. Việc CR7 bị CĐV Barca chiếu laser chẳng có gì lại nhưng lần này “cuộc tấn công” từ trên khán đài còn nhắm đến cả HLV Jose Mourinho. Hình ảnh khuôn mặt của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị chiếu laser xanh lè khiến các madridista vô cùng tức giận.

Ở trận tái đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Liga hồi cuối tuần qua, CĐV Real đã có hành động “trả đũa” bằng cách chiếu laser vào mặt tiền đạo Lionel Messi. Đã có nhiều người lên tiếng kêu gọi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cần phải có biện pháp ngăn chặn tình trạng này tái diễn.

Napoli từng bị LĐBĐ Italia phạt 15.000 euro khi các CĐV của đội bóng này chiếu tia laser vào mặt thủ thành Dida của Milan. Bản thân C.Ronaldo cũng từng là nạn nhân khi bị các CĐV Lyon chiếu tia khi còn chơi bóng cho M.U. Hậu quả là đội bóng nước Pháp bị UEFA phạt 3.200 euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X