Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real Madrid tức giận với trận thua xấu hổ của đội nhà

Thứ Tư 11/03/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, đội bóng Hoàng gia TBN đã nối dài chuỗi trận thất vọng với thất bại 3-4 trước Schalke. Màn trình diễn kém cỏi này đã khiến CĐV Real Madrid thực sự nổi cơn thịnh nộ trên khắp khán đài.

CDV Real Madrid tuc gian voi tran thua xau ho cua doi nha hinh anh
CĐV Real Madrid giơ khăn trắng sau trận đấu

Theo ghi nhận, trong suốt trận đấu, nhà ĐKVĐ Champions League đã phải hứng chịu những sự phản đối, la ó của những CĐV Real Madrid tại Bernabeu. Trước đó, họ đã “chào đón” HLV Ancelotti bằng những tiếng huýt sáo ngay trước khi trận đấu diễn ra. Kèm theo đó là những tiếng phản đối các cầu thủ khi họ được đọc tên trong đội hình xuất phát qua hệ thống loa.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, đám đông CĐV Real Madrid đã lên tiếng hô vang “Bị loại đi!” và giơ cao những tấm khăn tay màu trắng với hàm ý của sự đầu hàng. Ngoài ra, họ cũng cất cao tiếng ủng hộ Schalke, những người vừa trải qua trận đấu vô cùng quả cảm.

Khoảnh khắc hiếm hoi những CĐV Los Blancos ủng hộ đội nhà là khi Luka Modric tái xuất sau thời gian dài chấn thương (tung vào sân thay Khedira ở phút 58) nhưng đáng tiếc, tiền vệ Croatia đã không trải qua trận đấu thành công. Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã đau đớn thừa nhận phong độ kém cỏi của đội nhà và khẳng định Real Madrid xứng đáng nhận những tiếng la ó từ trên khán đài.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X