Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Pháp: Chào mừng "Hoàng tử bé" đến với Pau FC

Thứ Năm 30/06/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Pau FC nồng nhiệt chào đón tân binh Nguyễn Quang Hải, họ đặt kỳ vọng tiền vệ người Việt Nam sẽ góp phần giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải tới.

CĐV Pháp: Chào mừng "Hoàng tử bé" đến với Pau FC

Vấn đề tài chính được cả hai bên giữ kín, tuy nhiên người đại diện cho biết mức lương của Quang Hải không cao. Tại đội bóng nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1997 được mặc chiếc áo số 19 quen thuộc.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Quang Hải chính thức trở thành tân binh của Pau FC. Báo chí Pháp tiết lộ, tiền vệ gốc Việt Nam ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Pau FC. Anh là tân binh thứ 9 của CLB trong mùa Hè này.

Vấn đề tài chính được cả hai bên giữ kín, tuy nhiên người đại diện cho biết mức lương của Quang Hải không cao. Tại đội bóng nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1997 được mặc chiếc áo số 19 quen thuộc.

Trên các bài đăng công bố về việc chiêu mộ Quang Hải đã nhận được sự quân tâm vô cùng lớn. Không chỉ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, CĐV của Pau FC cũng tỏ ra vô cùng hào hứng. Đã có rất nhiều tài khoản gửi lời chúc mừng đến Quang Hải.

CĐV Pháp Chào mừng Hoàng tử bé đến với Pau FC 1
Quang Hải được chào mừng khi gia nhập Pau FC

"Chào mừng bạn thay thế Victor Lobry tài năng. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ làm tốt như anh ấy. Messi của chúng ta cuối cùng cũng đã đến", CĐV Ourma Lom chia sẻ. Được biết, Victor Lobry là trụ cột của đội bóng này. Dẫu vậy, Pau FC gặp vấn đề trong việc giữ chân trụ cột và nhiều khả năng Victor sẽ ra đi trong thời gian tới.

“Xin gửi lời chào tới Quang Hải và những CĐV của cậu ấy”, tài khoản Manu Casaux viết. Tài khoản David Dupuy thì ngỡ ngàng khi các CĐV Việt Nam tràn vào trang facebook của Pau FC để bình luận sau khi Quang Hải chính thức gia nhập: “Trang facebook của CLB như bùng nổ vậy. Chào mừng Quang Hải”. “Bản hợp đồng này sẽ rất thú vị đây”, tài khoản @ThomasFallet1 viết. 

Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải còn được ví với "Hoàng tử bé" - một nhân vật chính trong tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà văn người Pháp Antoine de Saint-Exupéry. Với những bài học ẩn chứa sau tác phẩm dành cho thiếu nhi, "Hoàng tử bé" nổi tiếng không chỉ ở đất nước hình lục lăng mà còn trên toàn thế giới. Tài khoản @Portugiste bình luận: “Chào mừng hoàng tử bé”.

Quang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hàoQuang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào
Chia sẻ sau lễ ra mắt CLB mới Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thừa nhận sự tự hào khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Đồng thời anh cũng khẳng định quyết tâm của bản thân. 
Pau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang HảiPau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang Hải
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Pháp, tiền vệ Victor Lobry và CLB Pau FC không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.
Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?
Với việc Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC, NHM giờ đây đang rất ngóng chờ vào màn ra mắt của tiền vệ này trong màu áo đội bóng mới.
Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang HảiFanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang Hải
Với việc chính thức gia nhập Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giúp fanpage của đội bóng nước Pháp tăng đột biến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X