Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV phẫn nộ với cú đánh nguội của Fernandinho dành cho Harry Kane

Thứ Tư 10/04/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khiến đối thủ "đo đất", Fernandinho còn nhanh chóng "khuyến mại" cho Harry Kane một pha cùi chỏ kín và khiến tiền đạo Tottenham cũng như các CĐV vô cùng tức giận.
Ở cuộc chạm trán Man City diễn ra rạng sáng 10/4, Harry Kane chính là cầu thủ Tottenham "ăn đòn" nhiều nhất khi liên tiếp đón nhận những pha bóng xấu chơi của cầu thủ bên phía đội khách.

Một trong những tình huống đó diễn ra ở phút 40, sau khi hạ "đo ván" Kane từ pha không chiến, tiền vệ Fernandinho của Man City nhanh tay "tặng kèm" tiền đạo thêm cú cùi chỏ kín trước khi rời đi.
CĐV phẫn nộ với tình huống Fernandinho đánh nguội Harry Kane hình ảnh
Fernandinho chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Harry Kane.

Pha bóng diễn ra ngay trước mắt trọng tài, thế nhưng không có bất cứ án phạt nào được đưa ra cho tiền vệ người Brazil. Chính điều này khiến các CĐV Tottenham cảm thấy vô cùng giận dữ.

Xem lại pha quay chậm, CĐV Tony Youssef thốt lên: "Thế lực nào trên hành tinh này đủ mạnh để ngăn anh ta không phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này vậy?".

"Fernandinho xứng đáng là bậc thầy của những thứ nghệ thuật bẩn thỉu trên sân bóng. Anh ta xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau hành động rác rưởi này", CĐV Alex_spurs chia sẻ đầy phẫn nộ.

Cũng gay gắt không kém, người dùng Bankyy viết: "Fernandinho nghĩ mình là Khabib Nurmagomedov nhưng thực chất, hắn ta chỉ giống như một tên rác rưởi bẩn thỉu. Một sản phẩm thất bại trong việc kết hợp giữa bóng đá và WWE".

"Bóng đá là một trò chơi, còn Fernandinho luôn là nhân vật bất tử trong đó. Anh ta có thể phạm lỗi thoải mái mà không phải nhận bất cứ án phạt nào từ trọng tài", CĐV Andy Borg viết trên trang cá nhân.

Trong khi đó, tài khoản Dan lại đặt nghi vấn về chức năng thực sự của công nghệ VAR ở những pha bóng như này: "Đó chắc chắn là chiếc thẻ đỏ nếu pha xấu chơi của Fernandinho bị phát hiện, hoặc được xem lại bởi trọng tài. VAR đã ở đâu trong những tình huống như vậy?".
Harry Kane dinh chan thuong
Tiền đạo người Anh phải rời sân ở phút 58.

Cuối cùng, sau nhiều lần bị phạm lỗi, Harry Kane đã phải rời sân bởi một tình huống vào bóng ác ý của Fabian Delph.

Nhận xét về pha bóng này, tài khoản MichaelVictor mỉa mai: "Chẳng cần nói nhiều về màn trình diễn của 2 đội làm gì, cứ nhìn vào 2 tình huống xấu chơi của Fernandinho và Fabian Delph là chúng ta đủ hiểu Man City bất lực như nào trong trận này rồi".

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Harry Kane sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng bởi chấn thương mắt cá gặp phải. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London, đặc biệt trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X