Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trở thành trò hề khi cho thuê sân Camp Nou tổ chức đám cưới

Thứ Tư 29/06/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Barca tỏ ra không hài lòng về việc đội bóng cho thuê sân Camp Nou để tổ chức tiệc cưới.

CĐV phẫn nộ khi Barca cho thuê sân Camp Nou để tổ chức đám cưới

Do ảnh hưởng của tình hình tài chính nên Barca đã quyết định tận dụng thời gian không có trận đấu nào diễn ra để cho thuê sân Camp Nou. Trước đó trang chủ của đội bóng xứ Catalonia đăng tải bài viết với nội dung báo giá cho những những cổ động viên muốn được thi đấu trên sân vận động Camp Nou. Chi phí phải bỏ ra với mỗi CĐV là 300 euro cho 60 phút thi đấu.

Họ sẽ phải đặt chỗ trước thông qua kênh của đội, với số lượng có hạn. Sau khi có đủ người đăng ký, CLB sẽ tổ chức các trận đấu cho từng nhóm CĐV phù hợp. Mọi chuyện càng trở nên đáng quan ngại hơn khi mới đây, sân Camp Nou còn trở thành sân để tổ chức tiệc đám cưới. Điều này nhanh chóng nhận về những sự chỉ trích nặng nề đến từ người hâm mộ.

Người hâm mộ cho rằng đội bóng đang thiếu đi sự tôn nghiêm và không coi trọng danh tính của mình. Việc cho thuê sân vận động trở thành trò hề trong mắt người hâm mộ.

 

Camp Nou
Sân Camp Nou trở thành hội trường đám cưới

Được biết, mức giá để tổ chức đám cưới tại sân Camp Nou thấp nhất là 1.600 euro và cao nhất là 13.500 euro. Số lượng người tham dự tối đa lên đến 1.000 người. 

Barca hiện đã phải đối mặt với những rắc rối tài chính khi khoản nợ 1 tỷ bảng. Mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Catalan đã buộc phải để Lionel Messi ra đi theo dạng tự do và gia nhập PSG. Sau đó, họ đã cho Antoine Griezmann rời đội bóng để cân đối tiền lương của đội.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng của Xavi mới bán được đúng một cầu thủ là Coutinho. Việc đẩy tiền đạo người Brazil ra đi mang về cho đội bóng 20 triệu euro. Trong thời gian tới, Barca có thể thu về thêm một khoản đáng kể khi bán Frenkie de Jong cho MU.

Báo chí châu Âu đăng tải, đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị 65 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 20 triệu euro phụ phí và đã được Barca chấp thuận. Giờ đây vụ De Jong gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian.

@bongda24h.vn.official Thoát nghèo hay giữ thể diện đây? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #campnou #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X