Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV ăn mặc hở hang phá đám trận Bỉ vs Phần Lan

Thứ Ba 22/06/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu Bỉ vs Phần Lan gặp phải sự cố nhỏ khi 1 nữ CĐV ăn mặc hở hang chạy xuống sân khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra.

Sự việc diễn ra trong những phút bù giờ. Không biết bằng cách nào, 1 cô gái ăn mặc hở hang lao xuống sân. Trên tay cô cầm chiếc áo khoác và vài chiếc thẻ.

Được biết, nữ CĐV này đang quảng cáo cho một loại tiền ảo. Trên chiếc áo của cô có in thông tin chi tiết về loại tiền ảo này. Lập tức, lực lượng an ninh chạy tới khống chế và đưa cô gái rời khỏi sân để trận đấu có thể sớm tiếp tục.

Ngoài ra, còn có 1 CĐV nam khác lao xuống sân trong trận Bỉ vs Đan Mạch. Và lực lượng an ninh cũng có mặt kịp thời để giải quyết sự việc.

CĐV nữ Bỉ vs Phần Lan
1 CĐV nữ chạy xuống sân trong trận Bỉ vs Phần Lan.

Với sự cố kể trên, sóng truyền hình đã lập tức chuyển cảnh. Đây là điều được UEFA yêu cầu các đơn vị phát sóng để tránh việc khán giả phải chứng kiến những khoảnh khắc đầy ám ảnh như sự việc Eriksen đột quỵ cách đây chưa lâu.

Trận đấu giữa Bỉ vs Đan Mạch kết thúc với chiến thắng 2-0 cho thầy trò HLV Roberto Martinez. Thủ thành Lukas Hradecky đã có tình huống xử lý lúng túng và đốt lưới nhà trước khi Lukaku ghi bàn ấn định kết quả trận đấu.

Như vậy, Bỉ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu và toàn thắng 3 trận, qua đó hiên ngang bước tới vòng 1/8 Euro 2020. Trong khi đó, Phần Lan đứng thứ 3 sau khi lượt trận bảng B kết thúc nhờ hơn Nga hiệu số. Họ phải chờ đến trận đấu cuối cùng của vòng bảng để xem đội tuyển có giành quyền đi tiếp với tư cách một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất hay không.

CĐV nữ Bỉ vs Phần Lan
CĐV nữ này nhanh chóng bị lực lượng an ninh khống chế và yêu cầu rời sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X