Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ chúc mừng fan Việt Nam ngày Valentine

Thứ Ba 14/02/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ Tình nhân năm 2017 sẽ là ngày đáng nhớ nhất của fan MU ở Việt Nam khi được chính CLB con cưng gửi lời "yêu thương".

Cách đây ít giờ, trang fanpage chính thức của CLB MU đã khiến NHM Việt Nam ngỡ ngàng khi gửi lời chúc mừng nhân ngày lễ Tình nhân Valentine (14/2).
MU bat ngo chuc mung fan Viet Nam ngay Valentine hinh anh
Fanpage chính thức của MU bất ngờ gửi lời chúc tới fan Việt nhân ngày lễ Tình nhân


“Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân, Việt Nam! Món quà của chúng tôi dành cho bạn là bữa tiệc fan hâm mộ #ILOVEUNITED - hãy tham gia cùng Denis Irwin và David May tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 4 tháng 3 để xem United đấu với Bournemouth”, nguyên văn dòng chia sẻ ở trang fanpage MU.

Được biết, ngày lễ Tình nhân năm nay gần với sự kiện sắp tổ chức ở dải đất hình chữ S của nhà cựu vô địch Premier League, với sự góp mặt của hai huyền thoại Denis Irwin và David May tới việt Nam.

Dù vậy, các fan Việt cũng không khỏi hãnh diện vì là quốc gia duy nhất nhận được "món quà" Valentine ngọt ngào từ CLB con cưng.

Từ trước đến nay, MU cũng là một trong những CLB lớn ở châu Âu nổi tiếng “chiều chuộng” fan Việt Nam khi tổ chức nhiều sự kiện, đồng thời cử các huyền thoại một thời tới giao lưu ở dải đất hình chữ S. Bên cạnh đó, vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, “Quỷ đỏ” cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới.

Một ngôi sao thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford là Paul Pogba cũng nhận được sự yêu mến đặc biệt khi nhiều lần tương tác với fan trên mạng xã hội. Hồi tháng 8 năm ngoái, tài khoản facebook có tên Lê Mạnh Hưng cũng đăng lên trang twitter cá nhân của Pogba bức ảnh được chỉnh sửa kì công và nhanh chóng được thần tượng gửi lời cảm ơn.

1 tháng sau, nhân dịp MU giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Leicester, một CĐV Việt Nam khác đã đăng lên trang fanpage chính thức của tiền vệ Paul Pogba bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn mừng cực kì ấn tượng. Ngay lập tức, ngôi sao người Pháp cũng đáp lại tình cảm từ CĐV này bằng dòng bình luận tiếng Anh: “Một bức ảnh thật thú vị!”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X