Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal nổi giận vì địch thủ MU coi thường huyền thoại Thierry Henry

Chủ Nhật 16/10/2016 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời bông đùa liên quan đến Thierry Henry trên tài khoản Twitter của Anthony Martial đã khiến fan Arsenal nóng mắt.

Hôm 14/10, Anthony Martial đã đăng lên trang cá nhân tấm hình chụp chung với Thierry Henry khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Pháp. Để bày tỏ sự ngưỡng mộ với thần tượng, sao trẻ của Manchester United đã gọi cựu tiền đạo Arsenal là huyền thoại. Tấm ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trong ít giờ, trong đó có cả cổ động viên MU lẫn Arsenal.
Fan Arsenal noi gian vi dich thu MU coi thuong huyen thoai Thierry Henry hinh anh
Câu nói đùa làm dậy sóng cộng đồng fan Pháo thủ của Manchester United.


Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu tài khoản Twitter chính thức của Manchester United đã bình luận rằng: "Anthony Martial, còn người bên cạnh cậu là ai?". Lời nói đùa này đã khiến fan Arsenal ngứa mắt. Họ cho rằng "Quỷ đỏ" đã thiếu tôn trọng Thierry Henry- người từ lâu đã được tôn vinh là huyền thoại tại sân Emirates.

"Thật đáng hổ thẹn. Tài khoản chính thức của một đội bóng lớn lại có thể đăng một lời nói xúc phạm đến huyền thoại của câu lạc bộ khác" Người dùng OlivierKGooner bức xúc.

"Người đứng cạnh Martial từng ghi 7 bàn vào lưới MU, trong đó có siêu phẩm volley chấm dứt chuỗi bất bại của MU vào ngày 1/10/2000", tài khoản ConvertedWinger nhắc nhở.

Phẫn nộ là cảm xúc của hầu hết fan Arsenal khi đọc được dòng bình luận của Manchester United. Tài khoản Aaron Metz tuyên bố: "Martial, Henry vẫn chơi hay hơn cậu ngay cả khi anh ấy đã giải nghệ".

Thi đấu thăng hoa dưới thời Louis Van Gaal và được người hâm mộ đặt biệt danh "Henry mới" nhưng ở mùa giải năm nay, phong độ của Anthony Martial lại đang sa sút không phanh sau hàng loạt bê bối đời tư. Tiền đạo trẻ người Pháp mới chỉ có một bàn thắng tại Premier League năm nay, thậm chí còn để mất vị trí chính thức vào tay đồng đội Marcus Rashford.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X