Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV nhí M.U lao ra đường xin chữ ký thần tượng

Chủ Nhật 21/08/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Để có được chữ ký của thần tượng, các CĐV nhí Man Utd mạo hiểm cả tính mạng, lao ra đường, ngay trước đầu những chiếc xe tải đang chạy băng băng.

Manchester United hinh anh
Fan nhí Manchester United mạo hiểm mạng sống, đứng ngay trước đầu xe tải đợi để xin chữ ký thần tượng

Biết được lịch trình của CLB Manchester United sẽ tới trung tâm huấn luyện Carrington để luyện tập, chuẩn bị cho trận đấu với Southampton đêm qua, một nhóm CĐV nhí đã có mặt ở đoạn đường ngay gần trung tâm, đứng đợi hàng giờ đồng hồ để được gặp gỡ, xin chữ ký thần tượng của mình.
Manchester United hinh anh
Bất chấp nguy hiểm đe dọa từ dòng xe tấp nập, nhóm CĐV nhí vẫn lao ra xin chữ ký

Bất chấp sự nguy hiểm từ dòng xe qua lại tấp nập trên đoạn đường gần trung tâm huấn luyện Carrington, nhóm CĐV trẻ tuổi đã lao qua đường trong lúc dòng xe đang tấp nập.
Chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm này, bản thân những cầu thủ Quỷ Đỏ cũng không thể an tâm để ký tặng, thậm chí họ tỏ ra khó chịu khi bị NHM chặn giữa đường. Dẫu vậy, để chiều lòng fan, “tay săn bàn tuổi teen” Marcus Rashford đã rút bút ra để ký tặng.
Manchester United hinh anh
Dù thấy khó chịu, nhưng cầu thủ tuổi teen Rashford vẫn rút bút ký tặng để chiều lòng fan

Trước đó, rất nhiều tài xế trên đoạn đường này phàn nàn về những sự việc tương tự. Họ cảnh báo hành động như thế quá nguy hiểm, nhất là đối với những đứa trẻ. Một lái xe tải cho biết: “Tai nạn xảy ra chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngày trước cũng có người từng bỏ mạng ở đây rồi. Nhìn lũ trẻ lao ra đường, đứng ngay trước đầu xe tải mà thấy cuộc sống quá mong manh”.
Manchester United hinh anh
Hành động của các CĐV nhí bị các tài xế lái xe chỉ trích thậm tệ vì quá nguy hiểm
► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.
 

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X