Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU xăm logo ... Man City vì mục đích cao cả

Thứ Tư 31/08/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dennis Hilton có lẽ thuộc số rất ít CĐV có cả hình xăm ủng hộ đội bóng ruột thịt và hình xăm logo của đội bóng đối thủ.

Dennis Hilton là một CĐV MU thứ thiệt, từng theo Quỷ đỏ đi khắp châu Âu. Trên cánh tay phải của Dennis có hình xăm khẳng định tình yêu với MU: “Chúng tôi sẽ mãi mãi theo sát bước chân của các chàng trai Man United, những đứa trẻ của Sir Matt Busby”. Nhưng anh đã đặt tất cả hiềm khích giữa CĐV của 2 đại gia cùng thành phố Manchester sang một bên để xăm lên đùi logo của nửa xanh.
CDV MU xam logo  Man City vi muc dich cao ca hinh anh
Hình xăm thể hiện tình yêu của Dennis dành cho MU.


Hành động của Dennis nhằm gây quỹ chữa trị cho con trai Bens Wish của người bạn thân Paul Robinson. Cậu bé 10 tuổi bị mắc bệnh bạch cầu. Và cậu là fan của Man City.

Chia sẻ với Manchester Evening News, CĐV 42 tuổi nói: “Tôi và anh Paul, bố của Bens, là bạn thân lâu năm. Chúng tôi cảm thấy buồn và bế tắc trước tình trạng của Bens. Trong một lần đi uống rượu, tôi nảy sinh ý định xăm logo. Nhưng rồi nhanh chóng gạt đi, mình là CĐV MU mà. Đến cuối ngày, về nhà và nghĩ bụng, nếu đặt sự thù địch giữa 2 đội bóng lên trên sức khỏe của một đứa trẻ thì nên xem lại bản thân mình”.

Hình xăm của Dennis đến nay đã giúp quỹ Ben Wish có thêm hơn 3.000 bảng. Cha của Bens, Paul Robinson, bị choáng vì ông bạn thân: “Sốc là từ để diễn tả cảm xúc của tôi trước hành động của Dennis. Thật là một nghĩa cử cao đẹp. Tình cảm của anh ấy dành cho MU có lẽ cũng đong đầy như tình cảm dành cho Bens”.
CDV MU xam logo  Man City vi muc dich cao ca hinh anh 2
Logo Man City trên đùi Dennis.

Cậu bé Bens Wish được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu hồi tháng ba vừa qua và hiện đang trải qua quá trình hóa trị liệu chuyên sâu. Ben cũng bị xơ nang và phải ngồi trên xe lăn. Cậu bé nói rằng em muốn được đi Jamaica khi chữa khỏi bệnh.

Hồi đầu năm nay, một CĐV của Everton tên là Michael Devereau, 36 tuổi, xăm lên người bức hình chú chim trong logo của đại kình địch Liverpool để gây quỹ chữa trị ung thư cho trẻ em. Ngày Micheal xăm lên người là 25/2, sinh nhật anh.

Thợ xăm đề nghị làm miễn phí cho Michael. Trên người anh còn 16 hình xăm khác. Vào năm 2015, Michael giúp quỹ "Ball to cancer" thu được 1.000 bảng nhờ xăm tên của quỹ lên cẳng tay phải.
 
 
Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X