Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU troll thủ môn Karius sau trận chung kết thảm họa

Thứ Ba 29/05/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên MU đã xăm tên tội đồ của Liverpool, thủ thành Loris Karius lên bắp chân và gọi anh với danh xưng "huyền thoại" sau trận chung kết Champions League.
Sau khi kết thúc trận chung kết Champions League nơi Liverpool thua Real Madrid 1-3 với 2 pha bóng mắc lỗi nghiêm trọng của thủ thành Loris Karius, những cổ động viên trên toàn thế giới có nhiều cách phản ứng với màn trình diễn thảm họa của người gác đền Liverpool.

Bên cạnh những lời động viên thông cảm, không ít lời trêu chọc nhắm vào Karius. Mới đây, một CĐV MU troll thủ môn Karius bằng cách xăm hẳn tên tội đồ của Liverpool và ngày diễn ra trận chung kết lên chân kèm thông điệp: "Loris Karius là huyền thoại".
CĐV MU troll thủ môn Karius sau trận chung kết thảm họa hình ảnh
Hình xăm ấn tượng của cổ động viên MU. Ảnh: Sports.


Ngay cạnh thông điệp này còn là 6 ngôi sao tượng trưng cho ước mơ 6 chức vô địch Champions League không thể thành hiện thực của Liverpool.

Những thông điệp trêu chọc này là đặc sản của những cổ động viên cuồng nhiệt xứ sở sương mù, nhất là giữa những CLB có sự thù địch lớn như MU hay Liverpool. Trước khi trận chung kết Champions League diễn ra, lượng lớn CĐV MU khẳng định mình cổ vũ cho Real Madrid vì tính thù địch giữa hai CLB giàu thành tích nhất nước Anh.

Thủ thành Loris Karius đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, khiến Liverpool thua cuộc. Đầu tiên anh ném bóng bật vào chân Karim Benzema bay vào lưới. Sau đó anh bắt trượt pha sút xa của Gareth Bale để bóng đi vào lưới.

Kết thúc trận đấu, Karius đã khóc và xin lỗi các cổ động viên. Khi trở về Liverpool từ máy bay, Karius che mặt, tránh tiếp xúc với báo giới. Anh cũng đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân để xin lỗi các cổ động viên, đồng đội cũng như đội ngũ nhân viên "The Kop".

Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên nghiêm trọng khi Karius nhận được không ít lời dọa giết từ các thuê bao nặc danh. Cảnh sát Liverpool thậm chí phải vào cuộc nhằm bảo vệ sự an toàn cho thủ thành người Đức. Thế mới thấy, hình xăm trêu chọc này của các CĐV MU vẫn còn quá nhẹ nhàng với Karius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X