Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd đòi tính sổ với trọng tài Taylor sau trận Southampton

Thứ Hai 13/03/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Man Utd tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách điều hành trận đấu của trọng tài chính Anthony Taylor trong cuộc đối đầu với Southampton.

CĐV Man Utd đòi tính sổ với trọng tài Taylor sau trận Southampton

Man Utd sớm rơi vào thế khó khi chơi với 10 người từ phút 34 trong trận đấu với Southampton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng quyết liệt với Carlos Alcaraz bên phía đội khách.

Đây đã là lần thứ 2 ở mùa này, tiền vệ người Brazil bị truất quyền thi đấu. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của MU từ mùa 2013/14 nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa Premier League.

Tuy nhiên, đây chưa phải là sai sót duy nhất của trọng tài chính trong trận đấu này. 5 phút trước khi hết hiệp, Bruno Fernandes bị phạm lỗi khá rõ ràng trong vòng 16m50 nhưng Taylor lại xua tay. Thậm chí VAR cũng không được vào việc như tình huống trước đó của Casemiro.

Tiếp đó là pha để bóng chạm tay khá rõ ràng của Bella-Kotchap bên phía đội khách. Liên tiếp là những tình huống xử lý thiếu tính chính xác đến từ vị vua áo đen khiến NHM Man Utd không thể hài lòng. Họ đã lên mạng xã hội để thể hiện sự bức xúc cũng như hướng sự chỉ trích lên trọng tài chính.

Taylor

Trọng tài Taylor khiến NHM Quỷ đỏ bức xúc khi nhiều lần xử ép đội nhà

“BTC Ngoại hạng Anh nên xem lại cách cầm còi của Taylor. Ông ta không xứng đáng được cầm còi thêm lần nào nữa”, một người bình luận. “Bóng chạm tay Bella-Kotchap ngay trước mắt mà trọng tài còn lắc đầu? VAR cũng chắc đang đi ăn hoặc ngủ quên”, một người khác cho hay.

Sau trận hoà trước Southampton, HLV Ten Hag cũng bày tỏ sự khó chịu của mình. Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Tôi nghĩ về sự thiếu nhất quán. Các cầu thủ không biết khi nào trọng tài tham khảo VAR, khi nào không. Hôm qua, VAR không xuất hiện ở trận Leicester gặp Chelsea, nhưng hôm nay VAR vào cuộc ở tình huống tương tự".

“Những người biết về bóng đá đều hiểu điều gì là xấu, điều gì không xấu và điều gì công bằng. Casemiro đá rắn, nhưng không xấu. Cậu ấy đá hơn 500 trận ở châu Âu nhưng chưa bao giờ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Rồi cậu ấy đến Anh và phải nhận hai thẻ đỏ. Thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Crystal Palace cũng gây tranh cãi. Nếu kiên định và nhất quán, bạn phải đuổi ba hoặc bốn cầu thủ, chứ không riêng Casemiro”, HLV Ten Hag bày tỏ sự bức xúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X