Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man United phản ứng trái chiều khi Mount nhận áo số 7

Thứ Năm 06/07/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có nhiều sự phản đối đến từ người hâm mộ Man United khi tiền vệ Mason Mount vừa cập bến Old Trafford đã khoác lên mình chiếc áo số 7.

Chiếc áo số 7 vốn đã làm nên thương hiệu từ lâu với Man United. Đây là số áo từng thuộc về những huyền thoại trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford như Cristiano Ronaldo, David Beckham hay Eric Cantona.

Tuy nhiên, số áo 7 đã bị bỏ trống kể từ khi Ronaldo rời đi hồi năm ngoái. Trước khi chiêu mộ Mount, ban lãnh đạo Man United từng cân nhắc trao áo số 7 cho tài năng trẻ Alejandro Garnacho.

Và nếu nhận được vinh dự này, cầu thủ người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen tiếp theo mang áo số 7 ở Man United sau Ronaldo hồi năm 2003.

Đây cũng là điều mà CĐV đội bóng mong muốn sau khi chứng kiến Garnacho thi đấu đầy nhiệt huyết ở mùa giải qua. Tuy nhiên, việc Mason Mount đến và mang luôn áo số 7 khiến nhiều CĐV không khỏi không bằng lòng.

CĐV Man United phản ứng trái chiều khi Mount nhận áo số 7 1
NHM phản ứng khi Mount khoác số áo huyền thoại

Trên các bài đăng của Man United, nhiều CĐV đã đưa ra những bình luận tiêu cực. Một người viết: "Garnacho xứng đáng mang áo số 7 hơn". Người thứ hai tỏ ra bức xúc: "Ôi không, đừng có trao cho Mount áo số 7 chứ. Số áo này phải thuộc về Garnacho mới phải".

Người thứ 3 để lại bình luận mỉa mai: "Từ CR7 đến Micky Mount, hài thật đấy". Cùng chung quan điểm, một người khác lên tiếng: "Mount được mang áo số 7 á? Tôi có nhìn nhầm không"?.

Trong khi đó, vẫn có rất nhiều NHM khác tỏ ra thích thú và hào hứng khi số áo huyền thoại được tiếp quản bởi một cầu thủ tài năng.

Việc trao cho Mason Mount số áo huyền thoại cho thấy kỳ vọng lớn từ phía BLĐ đội bóng dành cho cầu thủ người Anh. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1999 trung thành với số áo 19 trong suốt 4 mùa giải kể từ khi lên đội một của Chelsea. Tại Man United, Raphael Varane là người đang sở hữu số áo này.

Để có được sự phục vụ của Mason Mount, Quỷ đỏ đã phải chi ra 60 triệu Bảng. Trong đó, 55 triệu Bảng là số tiền trả trước, phần còn lại là phụ phí tùy thuộc vào thành tích của tiền vệ 24 tuổi.

Mount sẽ gắn bó với Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. Anh nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần chưa tính các khoản thưởng khi đồng ý gia nhập Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X