Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man United muốn De Gea trở lại sau "thảm hoạ" Onana

Thứ Năm 21/09/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau trận thua 4-3 của Man United trước Bayern Munich ở trận đấu mở màn bảng A Champions League.

Andre Onana nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ của Man United ngay sau khi chuyển tới từ Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, những gì mà bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng thể hiện là chưa thực sự tương xứng. Ở Ngoại hạng Anh, thủ thành sinh năm 1996 chỉ giữ sạch lưới 1 trong 5 trận.

Mới nhất, Onana mắc sai lầm trong thất bại 3-4 của Man United trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24. Tình huống diễn ra ở phút 28, Leroy Sane sút bóng bên ngoài vòng cấm vào đúng vị trí của Onana, nhưng thay vì đẩy bóng ra ngoài hay ôm gọn bóng thì thủ thành này lại đẩy bóng vào lưới nhà. Sai lầm tai hại này khiến thủ thành người Cameroon phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.

Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó còn có thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha lập công của Gnabry, Kane và Tel. Như vậy, thủ môn tân binh của United đã để lọt lưới 14 bàn trong sáu trận đấu kể từ khi thay thế David de Gea.

CĐV Man United muốn De Gea trở lại sau thảm hoạ Onana 1
Onana mắc sai lầm trước Bayern Munich

Rất nhanh chóng, trên các diễn đàn mạng xã hội đã ngập tràn ảnh chế về thủ môn Andre Onana. Trang Troll Football đăng ảnh một tấm găng rách và viết: “Đây là găng của Onana”. Một người phụ nữ cho biết: “Tôi còn giỏi bắt gôn hơn Onana”. Trong khi đó, nhiều người lại thổ lộ mong muốn cựu thủ thành De Gea trở lại khung gỗ của Man United: “Tôi nhớ David De Gea. Ước gì anh ấy có thể trở lại”.

Sau trận đấu, Andre Onana thừa nhận sai lầm và anh tỏ ra vô cùng thất vọng: “Đó là trách nhiệm của tôi, vì tôi mà chúng tôi đã không thắng và tôi phải rút kinh nghiệm từ điều đó. Tôi còn rất nhiều điều phải chứng minh, bởi thành thực mà nói, khởi đầu của tôi ở MU không được tốt cho lắm. Chính tôi đã khiến cả đội thất vọng”.

Sau trận thua trước Bayern, Onana cùng các đồng đội sẽ trở về Anh để chuẩn bị cho trận gặp Burnley vào cuối tuần. Đây là đội bóng đang đứng thứ 19 tại Ngoại hạng Anh khi có 1 điểm sau 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X