Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Malaysia bán xe máy lấy tiền sang Qatar xem Asian Cup 2023

Thứ Hai 29/01/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên có tên Derrick Gan đã phải bán đi chiếc xe máy của mình để có tiền sang Qatar cổ vũ đội tuyển Malaysia tại VCk Asian Cup 2023.

CĐV Malaysia bán xe máy lấy tiền sang Qatar cổ vũ đội nhà

Theo chia sẻ từ Derrick Gan, anh này đã bán đi chiếc xe máy duy nhất của mình để đổi lấy  4.500 ringgit (khoảng 23 triệu đồng). Số tiền này được Derrick Gan dùng để bay tới Qatar, cổ vũ đội tuyển Malaysia tại Asian Cup 2023. Anh có mặt trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, khi Malaysia làm nên kỳ tích với trận hòa 3-3 trước Hàn Quốc.

Derrick Gan cũng cho biết, mặc dù gia đình anh có ô tô, nhưng chiếc xe thuộc quyền sở hữu của vợ. Anh thường xuyên sử dụng xe máy để đi làm, đây cũng là chiếc xe máy duy nhất anh có.

Khi được hỏi về quyết định bán xe, Derrick Gan đã không ngần ngại bày tỏ: “Tôi không chần chừ khi bán đi chiếc xe máy của mình. Tôi muốn được thấy ĐT Malaysia làm nên lịch sử trên đất Qatar”.

Derrick Gan ban xe de lay tien sang Qatar co vu dTQG
Derrick Gan bán xe để lấy tiền sang Qatar cổ vũ ĐTQG

Thấy được tình yêu mãnh liệt mà Derrick Gan dành cho đội tuyển quốc gia, một hãng xe máy đã quyết định tặng cho anh chiếc xe mới. Trở về từ Qatar, Derrick Gan rất vui mừng khi nhận món quà này.

Anh chia sẻ rằng, nhờ món quà ý nghĩa này anh sẽ không phải dành dụm để mua một chiếc xe mới trong tương lai.

Về phía ĐT Malaysia, mặc dù không thể giành vé đi tiếp như những đại diện Đông Nam Á khác là Thái Lan hay Indonesia, tuy nhiên, thầy trò HLV Kim Pan Gon cũng đã làm nên kỳ tích với 1 điểm có được. ĐT Malaysia đã để thua Jordan và Bahrain trong hai lượt trận đầu tiên, tuy nhiên, những quyết tâm của toàn đội đã được đền đáp ở trận đấu cuối cùng.

Malaysia xuất sắc cầm chân Hàn Quốc với tỷ số 3-3. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên các học trò của HLV Kim Pan Gon đã có màn trình diễn tuyệt hay và mang về quả ngọt ở phút 90+15.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X