Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV mặc áo đấu chế nhạo "sao xẹt" Torres

Thứ Ba 05/08/2014 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Mùa giải chưa  bắt đầu nhưng CĐV đã dành cho Fernando Torres những lời trù ẻo. Thú vị hơn, họ còn gửi thông điệp tới Torres bằng việc mặc áo đấu của chính cầu thủ này.

 

Trong trận thắng của Liverpool trước AC Milan ở giải giao hữu trên đất Mỹ, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trước ống kính của phóng viên. Trên khán đài khu vực bố trí cho CĐV “The Kop” xuất hiện một  bóng áo xanh trên nền đỏ. Đáng chú ý hơn, đó là chiếc áo đấu số 9 của Fernando Torres. Chủ nhân chiếc áo đã phóng tác, thay tên của tiền đạo Tây Ban Nha bằng dòng chữ “Đừng ghi bàn”.

Không rõ đây là fan Chelsea muốn bày tỏ sự thất vọng với Suarez hay fan Liverpool vẫn chưa thôi cay cú khi tiền đạo này chuyển sang thi đấu cho đội bóng đối thủ. Nhưng dẫu sao, thông điệp trên áo đấu chả hay ho gì với Torres trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ba năm kể từ khi đến Stamford Brigde với bản hợp đồng kỷ lục, Torres vẫn chưa thể hiện được giá trị của mình. Trong chuyến du đấu của Chelsea trước mùa giải, anh còn khiến fan Chelsea mất hết hy vọng về sự hồi sinh bởi những pha bỏ lỡ vô duyên.

Trong trận thắng Ol Ljubljana tuần trước, Torres bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 2m. Trận thua Bremen 0-3 đêm qua của Chelsea, Torres một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngao ngán. Phút 36, nhận bóng từ đường chuyền của Azpilicueta trong tư thế khá trống trải, chân sút người Tây Ban Nha lại đưa bóng lên khán đài từ khoảng cách 10m.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X